399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Công tắc điều chỉnh độ sáng đèn FDL903FW Panasonic

Công tắc điều chỉnh độ sáng đèn FDL903FW Panasonic được biết đến như một đứa con tinh thần của Panasonic – thương hiệu hàng đầu Nhật Bản. Sản phẩm được thiết kế và chế tạo dựa trên những tiêu chuẩn quốc tế, được tích hợp sản xuất cùng những công nghệ tiên tiến. Hiện nay, dòng sản phẩm này được phân phối rất rộng rãi tại những cửa hàng, cơ sở cung cấp thiết bị điện Panasonic trên khắp các tỉnh thành.

Ánh sáng là yếu tố không thể thiếu đi trong đời sống hằng ngày. Ánh sáng là một trong những nguồn năng lượng phục vụ cho hoạt động sinh hoạt, học tập và lao động của con người. Chính vì thế, những thiết bị chiếu sáng, thiết bị điều chỉnh độ sáng luôn được người tiêu dùng ưa chuộng. Sau đây, cúng tôi xin giới thiệu một trong những dòng sản phẩm cao cấp, được tin dùng trên thị trường ngày nay, công tắc điều chỉnh độ sáng đèn FDL903FW Panasonic.

Công tắc điều chỉnh độ sáng đèn PanasonicĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Công tắc điều chỉnh độ sáng đèn FDL903FW Panasonic được chế tạo với lớp vỏ ngoài làm từ nhựa cao cấp, đã qua chọn lọc, bảo đảm an toàn và thân thiện với người dùng.

2.   Vỏ nhựa rất bền chắc, có khả năng chống trầy. Sản phẩm chịu lực và chịu nhiệt rất tốt, khó vỡ khi rơi xuống.

3.   Công tắc ổ cắm Panasonic thiết kế đơn giản, màu sắc hài hòa (xanh và trắng), kích thước nhỏ gọn dễ tạo thiện cảm cho người dùng.

4.   Sử dụng công tắc bằng cách xoay núm điều chỉnh độ sáng đèn.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Công tắc điều chỉnh độ sáng đèn FDL903FW Panasonic có thiết kế âm tường, vừa tạo nét thẩm mỹ, vừa hạn chế được sự chiếm diện tích, tình trạng rối rắm khi đi dây. Ngoài ra, bạn cũng có thể bố trí cách lắp đặt khác sao cho phù hợp và thuận tiện nhất.

2.  Thiết bị điện Panasonic cách điện cực kì tốt. Nhờ những chất liệu và kĩ thuật thiết kế, công tắc có thể hạn chế tình trạng rò rỉ điện, không phóng hồ quang khi xảy ra hiện tượng chập điện.

3.  Nhờ thiết kế đơn giản, kích thước nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng lắp đặt sản phẩm bằng những thao tác cơ bản, không tốn nhiều thời gian và công sức.

4.  Khi sử dụng loại công tắc này, bạn có thể tự do thay đổi độ sáng của đèn mà không cần phải lo lắng sẽ làm hư hại đến chất lượng đèn.

Bạn chắc chắn không thể bỏ lỡ một dòng sản phẩm tuyệt vời như vậy. Công tắc ổ cắm Panasonic cao cấp, giá tốt luôn được Hoàng Phát Lighting phân phối chính hãng, đảm bảo an toàn trong từng công đoạn trước khi chuyển đến tay khách hàng. Mọi chi tiết thắc mắc xin vui lòng liên hệ qua số hotline sau.