399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn pha Led sân khấu

Với những ưu điểm nổi trội về chất lượng ánh sáng cũng như giá trị sử dụng lâu bền, đèn pha Led sẽ giúp không gian sân khấu của bạn thêm phần nổi bật, ấn tượng và lung linh hơn bao giờ hết.

Đèn pha Led là sản phẩm chiếu sáng rất được ưa chuộng hiện nay không chỉ bởi sản phẩm sở hữu được nguồn sáng cao, ổn định mà còn có tuổi thọ lâu bền và tiết kiệm điện năng. Sản phẩm này không chỉ chiếu sáng nội thất mà ở những không gian ngoại thất, thiết bị này cũng là một giải pháp hoàn hảo cho khu vực sân khấu.

Đèn pha led

Đèn pha Led được thiết kế cao cấp cho ra độ bền cao vì vậy sản phẩm này được nhiều nhà đầu tư lựa chọn để chiếu sáng sân khấu.

Sở dĩ nói như vậy là vì sản phẩm này chiếu sáng dựa trên công nghệ led tiên tiến. Chất  lượng ánh sáng mà đèn mang lại có thể thuyết phục bất kỳ khách hàng nào.

Đèn pha Led được thiết kế và sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại cùng chất liệu cao cấp giúp sản phẩm luôn hoạt động tốt trong mọi môi trường khác nhau.

Ánh sáng đèn có cường độ cao, chiếu sáng đồng đều khắp không gian. Nhưng không vì thế mà ánh sáng gây chói mắt, với độ hoàn màu ổn định, ánh sáng đèn pha Led rất dịu nhẹ, tạo cảm giác chân thực và thoải mái.

Sản phẩm được thiết kế có cấp độ bảo vệ IP65, chống thấm nước, bụi bẩn tốt đảm bảo luôn hoạt động tốt trong mọi không gian thời tiết khác nhau. Chính vì vậy, đèn pha Led có thời gian sử dụng lâu bền mà không bị xuống màu hay đổi màu.

Trong cấu tạo đèn không chứa thủy ngân, không phát ra tia cực tím trong quá trình phát sáng, đồng thời trong quá trình chiếu sáng sản phẩm hạn chế được khí CO2 thải ra môi trường bên ngoài.

Bên cạnh đó, vỏ đèn làm từ nhôm giúp đèn tản nhiệt rất tốt. Không gian sân khấu nhờ đó mà rất an toàn và thoáng mát và mang đến tuổi thọ sử dụng cao, giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí cho gia đình, doanh nghiệp. Với đèn pha Led chiếu sáng sân khấu, bạn sẽ được tận hưởng và thưởng thức những chương tình đặc sắc với nhiều cung bậc cảm xúc nhất.

Đèn pha Led trang trí sân khấu

Mọi thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline sau đây để được các chuyên viên tư vấn, hướng dẫn, báo giá đầy đủ, chính xác và nhanh chóng nhất.