399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

MCB 1P/20A 6kA BBD1201CA Panasonic

MCB 1P/20A 6kA BBD1201CA Panasonic là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng thông minh hiện nay, với nhiều tính năng ưu việt. Hãy cùng chúng tôi khám phá sản phẩm mới này nhé với những tính năng và ưu điểm nổi bật.

Bạn đang cần một thiết bị đóng ngắt điện tự động cho gia đình thay vì phải thao tác thủ công như trước đây. Công ty chúng tôi xin trân trọng giới thiệu quý khách hàng dòng sản phẩm MCB 1P/20A 6kA BBD1201CA Panasonic chất lượng cao, hiệu quả vượt trội.

BBD1201CA PanasonicĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  MCB 1P/20A 6kA BBD1201CA Panasonic, cầu dao tự động có cấu tạo như sau: số cực: 1; dòng điện định mức (A): 20,  có thể điều chỉnh mức điện áp tùy theo mục đích sử dụng, nhu cầu, dòng cắt (kA): 6.

2.  Thiết bị điện Panasonic là trợ thủ đắc lực tự động đóng ngắt mạch điện khi quá tải, sụt áp để khi có chập điện, cầu chì đứt, mạch điện hở không xảy ra cháy nổ. Thanh gạt cách điện tốt 100%, dẫn nhiệt tốt,  đem lại sự an toàn cao hơn cho người sử dụng.

3.  MCB 1P/20A 6kA BBD1201CA Panasonic với kích thước nhỏ, cấu tạo đơn giản nên chỉ cần vài thao tác bạn có thể lắp ráp xong chiếc cầu dao dễ dàng. Tiết kiệm được chi phí thay thế và thời gian cũng như không gian. Lưu ý nên lắp đặt góc khuất tránh xa tầm tay của trẻ em để đảm bảo an toàn tối ưu nhất.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  MCB 1P/20A 6kA BBD1201CA Panasonic đảm bảo an toàn cho người và ngôi nhà của bạn. Một ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm này là tiết kiệm điện năng tới 40% so với các loại cầu dao khác, được người tiêu dùng tin dùng và luôn được đánh giá cao.

2.  MCB giúp tăng tuổi thọ các thiết bị điện, đảm bảo chất lượng tốt trong quá trình sử dụng; đảm bảo dòng điện đầu vào ổn định hơn. Đây là một sản phẩm được sử dụng rộng rãi và phổ biến trong các cơ quan, văn phòng, nhà máy, hộ gia đình. Màu trắng trang nhã làm cho không gian xung quanh tinh tế hơn tô điểm thêm cho không gian nội thất gia đình bạn.

3.  MCB 1P/20A 6kA BBD1201CA Panasonic được bảo hành suốt 12 tháng khi có bất cứ vấn đề nào liên quan đến chất lượng sản phẩm và kỹ thuật. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp tại Công ty hoặc gọi theo số hotline nhé.

4.  Với những tính năng tối ưu của chiếc cầu dao tự động, bạn còn ngần ngại điều gì mà không liên hệ với chúng tôi để có thể sở hữu chúng trong ngôi nhà thân yêu của mình. Hân hạnh được phục vụ!

LIÊN HỆ MUA HÀNG