399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Thú nhồi bông dành cho trẻ nhỏ

Với các ông bố, bà mẹ việc mua đồ chơi cho trẻ là việc vô cùng thường xuyên, nhưng nên chọn loại đồ chơi nào để phù hợp cho trẻ ? Và câu trả lời đó chính là những chú thú nhồi bông xinh xắn và đáng yêu.

Với nhiều người hiện nay thì thú nhồi bông là một trong những lựa chọn hàng đầu cho con em trẻ vì chúng rất thích loại đồ chơi này. Đối với chúng thú nhồi bông hay gấu bông không chỉ là một món đồ chơi đơn thuần mà nó còn là một người bạn của tuổi thơ (điều này ai từng sở hữu một chú gấu bông lúc nhỏ điều hiểu được). Bọn trẻ có thể vui đùa cả ngày bên người bạn gấu bông này, cùng làm tất cả hoạt động từ ăn, chơi và kể cả khi ngủ cũng phải ôm chú gấu đấy. Khi có một chú gấu bông thì bọn trẻ sẽ chăm sóc chúng như một người em suốt ngày vui chơi, bề nó trên tay thậm chí khi ăn còn đúc cơm cho các chú gấu bông này, như vậy ta có thể thấy rằng đối với trẻ em thì thú nhồi bông (gấu bông) không đơn thuần là một món đồ chơi mà là cả một bầu trời tuổi thơ ở trong đó. Vì vậy các bậc cha mẹ hãy mua cho con em chúng ta một chú gấu thật xinh để chúng có được những người bạn tuổi thơ và những kỉ niệm không bao giờ quên.

Trên thị trường gấu bông hiện nay thì thú nhồi bông có rất nhiều chủng loại khác nhau từ hình dáng, kích thước cho đến giá tiền vì vậy có thể thoải mái lựa chọn. Một số ví dụ như: gấu bông khổng lồ, thú nhồi bông hoạt hình, gấu bông mini…….. Nếu như bạn mua thú nhồi bông cho các bé nhỏ thì nên ưu tiên chọn các chú gấu bông Teddy  có kích thước nhỏ, loại này đang được rất nhiều phụ huynh lựa chọn và các bạn nhỏ yêu thích. Còn đối với các bé lớn thì có thể chọn các chú gấu khổng lồ như gấu Teddy 1m6, 1m8 hay thậm chí là 2m để ôm ngủ hay gác chân đều rất tuyệt. Ngoài ra, nếu các bé là fan của các nhân vật hoạt hình thì những chú thú nhồi bông mang hình dáng hoạt hình như Doreamon, Pikachu….. sẽ rất thích hợp. Gía của mặt hàng thú nhồi bông rất đa dạng, rất nhiều phân khúc giá khác nhau từ vài chục nghìn cho đến vài triệu tùy theo mẫu mã, kích thước cũng như là chất liệu tạo ra nó.

Một điều quan trọng mà các bậc cha mẹ cần chú ý khi mua đó chính là chất liệu của gấu bông. Vì với chất liệu tốt mới có thể tạo nên một chú gấu bông hoàn hảo từ ngoài vào trong. Một chú gấu bông tốt là phải có bộ lông mượt, bên trong gấu phải được làm bằng bông 100% để tạo độ em ái và một điều đặc biệt đó là do trẻ nhỏ thường vui đùa cả ngày bên những món đồ chơi của mình nên phải lựa chọn những chú gấu có chất liệu phải an toàn cho các bé vì da các bé thường mẫn cảm hơn so với người lớn. Hơn nữa khi mua nên chọn lựa những shop gấu bông đẹp, uy tín vì hiện nay có rất nhiều nơi bán gấu bông không đảm bảo chất lượng.

Để các bé nhà ta có một tuổi thơ vui vẻ và đáng nhớ, các bậc phụ huynh hãy mua ngay cho con em nhà mình những chú gấu bông thật xinh xắn và vô cùng dễ thương nhé.