399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Thuốc diệt chuột Storm có gây ung thư hay không?

Nhiều thông tin cảnh báo các loại thuốc diệt chuột gây bệnh ung thư cho người, thông tin này khiến cho người sử dụng ngừng dùng thuốc để diệt chuột. Tuy nhiên tính xác thực của vấn đề này là như thế nào thì không phải ai cũng tỉnh táo để có thể biết được.

Thuốc diệt chuột Storm có gây ung thư hay không?

 

Thật sự chúng ta cần phải thừa nhận rằng những loại thuốc diệt chuột trước đây hầu hết chỉ toàn là hóa chất cực độc, đủ để con chuột khi ăn xong có thể chết ngay tại chỗ. Và cũng chính vì hóa chất quá độc hại nên việc ảnh hưởng đến sức khỏe của con người là điều hết sức hiển nhiên.

Do đó, khi có thông tin thuốc diệt chuột có xuất xứ từ Trung Quốc có khả năng gây ung thư đã khiến người tiêu dùng hiểu sai và đặt vấn đề nghi ngờ rằng thuốc diệt chuột nào cũng như vậy. Điều này khiến cho thị trường bắt đầu từ bỏ việc sử dụng thuốc diệt chuột để xử lý tình hình chuột trong cuộc sống của mình. Điều này đồng nghĩa với việc thị trường thuốc diệt chuột chất lượng cao cấp gặp nhiều khó khăn, tuy nhiên chính người sử dụng cũng đã bỏ lỡ những giải pháp diệt chuột tốt nhất mà phải chịu cảnh sống chung với chuột, kèm theo nhiều thiệt hại lớn.

Trên thực tế nhà sản xuất Storm đã khẳng định, thuốc diệt chuột Storm không gây ung thư và điều này cũng đã được xác nhận bởi các chuyên gia.

Thuốc diệt chuột Storm được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Cộng hòa liên bang Đức với công nghệ chống đông máu thế hệ mới, vậy nên chất lượng của nó đã được đảm bảo. Khác với thuốc diệt chuột của Trung Quốc với thành phần chủ yếu là các hóa chất độc hại có hàm lượng cao vượt mức cho phép mới gây ảnh hưởng xấu cho sức khỏe người tiếp xúc. Về cơ bản, nếu tiếp xúc với thuốc diệt chuột Trung Quốc quá lâu và quá thường xuyên bạn có thể bị ung thư.

Tuy nhiên, điều này tuyệt đối không thể xảy ra nếu bạn sử dụng thuốc diệt chuột Storm. Không những được đảm bảo là an toàn với người sử dụng, Storm còn được biết đến bởi khả năng diệt chuột nhanh chóng, hiệu quả chỉ sau một lần ăn. Giá cả phải chăng, dễ bảo quản cũng là một trong những ưu điểm của thuốc diệt chuột Storm.

Trên thị trường hiện nay đang trôi nổi rất nhiều loại thuốc diệt chuột được quảng cáo là chất lượng và cực kỳ uy tín. Tuy nhiên rất có thể đó chỉ là chiêu đánh lừa người tiêu dùng. Do đó bạn nên chọn mua những sản phẩm thuốc diệt chuột uy tín như Storm. Những sản phẩm kém chất lượng có nguồn gốc không rõ ràng cũng chính là những đối tượng có khả năng gây ung thư được đề cập đến, chứ không phải những thương hiệu thuốc chính hãng đến từ nước ngoài như Storm.

Và khi sử dụng thuốc diệt chuột Storm thì bạn cũng cần phải mua đúng Storm chính hãng, để tránh mua phải thuốc hàng nhái hàng giả sẽ không hiệu quả cao mà còn làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mình. Để có thể mua hàng chính hãng của thuốc diệt chuột Storm, bạn hãy tìm đến các đại lý phân phối chính thức của hãng.