399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm tiêu dùng
  • Dùng gấu bông teddy để tạo nên màn cầu hôn siêu lãng mạn cho bạn gái

Dùng gấu bông teddy để tạo nên màn cầu hôn siêu lãng mạn cho bạn gái

Bạn đang đau đầu không biết phải làm sao để đem đến cho bạn gái của mình màn cầu hôn độc đáo mà không kém phần lãng mạn? Hãy để những chú gấu bông teddy giúp bạn mang đến cho người ấy những bất ngờ thú vị.

Gấu teddy dẫn đường

Những màn cầu hôn cổ điển như đưa cô ấy tới một khung cảnh lãng mạn rồi bất ngờ quỳ xuống cầu hôn, hay tổ chức tiệc cầu hôn đã trở nên quá xưa cũ và nhàm chán. Thay vì lăp lại những màn cầu hôn cũ rích ấy tại sao bạn không đánh trúng vào tâm lí tò mò của con gái để mang đến cho nàng màn cầu hôn ngất ngây?

Gấu teddy dẫn đường chính là một phần trong kế hoạch cầu hôn ấy. bạn hãy chọn những chú gấu bông teddy có kích thước vừa phải đặt trên con đường dẫn vào nơi dự định cầu hôn. Để tránh lãng phí bạn chỉ cần đặt chúng ở một vài địa điểm trên đường kèm theo giấy chỉ dẫn.

Đặt gấu teddy ở nơi dễ thấy để dẫn nàng đến nơi cầu hôn

Do tò mò nàng sẽ đi theo chỉ dẫn ấy để xem cuối cùng là gì. Nhưng với cách làm này bạn đừng sử dụng ở nơi quá vắng vẻ vì dễ khiến nàng sợ. Gợi ý cho bạn có thể làm tại nhà. Chỉ cần tới các shop gấu bông giá rẻ chọn những mẫu teddy nàng thích mà mang về đặt dọc hành lang lên nhà và nhớ đặt chúng ở chỗ dễ thấy nhất nhé.

Gấu teddy trang trí phòng

Căn phòng được sử dụng để cầu hôn cần được trang hoàng sao cho thật lộng lẫy nhưng cũng cần ấm cúng. Hoa và nến là những món đồ không thể thiếu giúp không gian thêm lãng mạn. ngoài ra bạn cũng trang trí thêm những chú gấu teddy nhỏ xinh xắn, hoặc tập hợp gấu bông teddy house. Gia đình gấu bông này sẽ nói lên mong ước cùng nàng xây dựng mái ấm với ngôi nhà và những đứa trẻ.

Teddy house rất phù hợp để trang trí cho căn phòng cầu hôn

Trong trường hợp cô nàng của bạn là fan đích thực của gấu bông teddy hãy thay tất cả đồ trang trí bằng những em gấu teddy xinh xắn. Có thể xếp chúng thành hình trái tim, đặt chúng trên bàn, trên giường và mọi nơi có thể để khiến nàng “choáng ngợp”…  Chắc chắn cô bạn gái xinh đẹp của bạn sẽ chẳng thể nào bình tĩnh được trước không gian tuyệt vời như thế này.

Gấu teddy cầm nhẫn cầu hôn

Nhân vật chính sẽ là chú gấu teddy lớn trên tay cầm chiếc nhẫn cầu hôn sáng lấp lánh. Bạn có thể chọn gấu bông trước ngực có in hình trái tim, hoặc chú gấu teddy ôm dòng chữ “I Love You”. nhưng tốt nhất là tìm được những con trước ngực có dòng chữ “marry me”.

Gấu bông I Love You

Sau khi nàng cầm chiếc nhẫn bạn hãy bước ra cầm chiếc nhẫn quỳ xuống và cầu hôn nàng bằng những ngôn từ chân thành và chứa chan tình cảm nhất. Đảm bảo rằng với màn cầu hôn lãng mạn, ấn tượng, và cũng đầy kịch tính như thế này sẽ không có một cô gái nào có thể từ chối được chừ trường hợp nàng không yêu bạn.

Nếu bạn gái của bạn mê gấu bông teddy hay các loại thú nhồi bông khác thì đây là màn cầu hôn ấn tượng và lãng mạn nhất dành cho nàng. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm các kiểu cầu hôn khác xem đâu là phong cách mà cô nàng của bạn yêu thích.