399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm tiêu dùng
  • So sánh sự giống và khác nhau giữa những con gấu đẹp nhất thế giới

So sánh sự giống và khác nhau giữa những con gấu đẹp nhất thế giới

Gấu bông là một trong những món đồ chơi luôn được đổi mới và kiểu dáng, mẫu mã. Nếu để liệt kê hết có khả năng chúng lên tới hàng trăm loại khác nhau. Tuy nhên trong đó chỉ có một số mẫu gấu bông đẹp được hầu hết mọi người đều yêu thích. Tiêu biểu nhất là gấu teddy, thỏ cony, thú bông stitch. Hãy cùng chúng tôi đi so sánh sự giống và khác nhau giữa chúng để biết được tại sao chúng lại được lòng người dùng tới vậy.

Gấu teddy luôn được xếp trong hàng ngũ những con gấu bông đẹp nhất thế giới

Giống nhau

Tất cả những mẫu gấu bông đẹp đều sở hữu ngoại hình vô cùng dễ thương. Chúng khiến người ta có cảm tình ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ví dụ như gấu bông teddy có đôi mắt to tròn ngây thơ, cặp má phúng phính cùng chiếc mũi nhỏ xinh. Thỏ cony sở hữu đôi tai dài, khuôn miệng tươi rói cùng biểu cảm ngây thơ vô cùng trong sáng. Hoặc chú thú bông Stitch lại mang dáng vẻ kì lạ hệt như sinh vật đáng yêu đến từ hành tinh khác vậy.

Thỏ cony dễ thương

Bên cạnh đó, những con gấu bông đẹp nhất thế giới này còn sở hữu bộ lông mượt mà. Chỉ cần chạm nhẹ là cảm giác êm mềm đã lan tỏa tới từng tế bào nhạy cảm trên bàn tay ta. Bởi vậy mà người ta muốn rinh ngay nó về để có thể vuốt ve mọi lúc mọi nơi.

Mặt khác lớp bông bên trong được làm hoàn toàn từ bông gòn 100% tự nhiên tạo nên sự êm ái khi ôm hay gối. Hơn nữa cũng nhờ lớp bông có tinh đàn hồi cao này mà những chú gấu bông này luôn giữ được phom dáng như ban đầu dù có trải qua thời gian dài.

Ngoài ra, những chi tiết nhỏ như phụ kiện, chỉ may hay hồ dính cũng góp phần thể hiện chất liệu gấu nhồi bông. Tất cả chúng đều phải đảm bảo trải qua công đoạn tuyển chọn và thao tác kĩ lưỡng để mang tới những sản phẩm tuyệt vời nhất.

Những chú gấu bông đẹp dễ thương như thế này không khó kiếm. Bạn có thể tìm thấy chúng ở nhiều địa chỉ bán gấu bông giá rẻ tại tphcm. Trong đó nổi bật nhất là shop quà tặng bí ẩn. Giá gấu bông nói riêng và thú nhồi bông nói chung ở đây khá rẻ nhưng chất lượng sản phẩm không thua bất kì shop gấu bông cao cấp nào.

Khác nhau

Sự khác nhau của những mẫu gấu bông đẹp này nằm ở mức độ phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Trong đó gấu bông teddy thích hợp với hầu hết mọi người. Bạn có thể mua chúng để tặng bạn trai, bạn gái hay các em nhỏ đều được. Còn thỏ cony thường được các bạn nữa và bé gái yêu thích. Cuối cùng là chú thú bông stitch chắc chắn sẽ thu hút được sự chú ý của các bé trai ngay từ cái nhìn đầu tiên

.

Gấu bông stitch rất được lòng các bé trai

Thêm nữa giá các mẫu gấu bông đẹp cũng không giống nhau. Thường thí giấ gấu teddy sẽ cao hơn so với hai loại còn lại. Ngoài ra giá của chúng còn phụ thuộc vào kích thước cũng như chất liệu làm nên sản phẩm nữa.

Ngoài những mẫu gấu bông đẹp kể trên còn rất nhiều sản phẩm khác cũng rất được lòng khách hàng mê thú nhồi bông. Nếu có thời gian bạn có thể ghé qua shop quà tặng bí ẩn để chiêm ngưỡng và tìm cho mình một em thú cưng bằng bông yêu thích nhé.