399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh tế
  • Giá các loại sơn nhà những loại sơn tường tốt nhất hiện nay

Giá các loại sơn nhà những loại sơn tường tốt nhất hiện nay

Giá các loại sơn nhà những loại sơn tường tốt nhất hiện nay được Sơn Bảy Màu tóm tắt và tổng hợp lại trong bài viết bên dưới với mong muốn giúp khách hàng có thể dễ dàng tham khảo trước khi mua hàng với những loại sơn tường tốt nhất với giá cả hợp lý nhất.

Sơn nhà là một trong những giai đoạn quan trọng, quyết định tới vẻ đẹp thẩm mỹ của ngôi nhà. Với các gia chủ, chúng ta thường có thói quen tìm hiểu giá các loại sơn nhà khi lựa chọn sơn cho công trình của mình. Thế nhưng, trước khi tìm hiểu giá, thì dưới đây là 5 loại sơn được đánh giá là tốt nhất trên thị trường mà bạn cần lưu ý.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

►Bảng giá sơn Jotun

Thị trường xây dựng ngày càng phát triển, điều này kéo theo nhu cầu về vậy liệu ngày càng gia tăng, trong đó Sơn là một trong những vật liệu quan trọng luôn được các gia chủ quan tâm. Thị trường, sơn ngày nay cũng đa dạng và rất nhiều chủng loại, giá các loại sơn nhà khác nhau, nó khiến cho người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn, thế nhưng nó cũng gây ra khó khăn khi không biết lựa chọn loại nào tốt nhất.

Tất cả các thương hiệu sơn nổi tiếng được Sơn Bảy Màu tổng hợp vào những thương hiệu sơn đáng tin dùng hiện nay

Một số hãng sơn được ưa chuông nhất hiện nay

Sơn Jotun: Jotun là một trong những thương hiệu nổi tiếng được khách hàng ưa chuộng trong nhiều năm qua. Được biết tới là dòng sơn chất lượng cao, với những tính năng vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm thông thường khác. Các sản phẩm Jotun được đánh giá cao trong khả năng chống thấm, ngăn ngừa vi khuẩn, giúp cho bề mặt sơn nhẵn mịn, dễ lau chùi, có độ che phủ tốt, mang lại giá trị thẩm mỹ cao.

Sơn Dulux: Với chất kháng kiềm cao, mang lại khả năng chống thấm tuyệt vời, Dulux cũng là một trong những dòng sơn được người tiêu dung lựa chọn. Màu sơn sáng, lớp mạng sơn mịn bóng cùng độ bám dính tốt là những tính năng mà khách hàng đánh giá cao và nhắc tới khi bàn về sơn Dulux. Đặc biệt, sơn Dulux là một trong những thương hiệu được bình chọn là thân thiên với môi trường, không chứa chất độc hại.

Sơn Dulux luôn ra mắt thương hiệu dòng sơn cao cấp nổi tiếng  với mức giá phải chăng

Sơn Kova: Kova cũng là một trong những lựa chọn thông minh, hoàn hảo để bảo vệ cho ngôi nhà của bạn. Với khả năng chùi rửa tốt, có sức chịu ma sát, chống bám bụi, ít hao khi dùng, chống thấm, phù hợp với khí hậu Việt Nam.

Để mua được sơn chính hãng, cùng việc nhận được bảng giá các loại sơn nhà tốt thì quan trọng nhất là bạn cần tìm tới một địa chỉ cung cấp sơn uy tín tin cậy. Hi vọng những tư vấn, chia sẻ của dịch vụ cung cấp sơn nhà Sơn Bảy Màu sẽ giúp tìm được cho mình một loại sơn tốt cho ngôi nhà của mình. Để có được những thông tin chi tiết hơn, bạn đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với Sơn Bảy Màu. Chuyên gia tư vấn sơn của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được cho mình một loại sơn phù hợp và ưng ý nhất.

Giá các loại sơn nhà những loại sơn tường tốt nhất hiện nay

SONBAYMAU.COM