399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh tế
  • So sánh sơn Nippon và Mykolor trên thị trường hiện nay

So sánh sơn Nippon và Mykolor trên thị trường hiện nay

So sánh sơn Nippon và Mykolor trên thị trường hiện nay đặc biệt khi 2 hãng sơn lại có giá cả tương đồng nhau, Vậy đâu là dòng sơn chất lượng hơn? đâu là dòng sơn có bảng màu đẹp hơn? và nhiều tiêu chí khác nữa được Sơn Bảy Màu so sánh sơn Nippon và Mykolor dưới đây.

Để sơn cho ngôi nhà hay các công trình của bạn chắc hẳn bạn cũng không khỏi băn khoăn xem mình nên lựa chọn loại sơn nào là sơn có chất lượng, bền đẹp và đảm bảo thẩm mỹ. Bởi vì, Các sản phẩm sơn hiện nay cũng rất đa dạng với nhiều chủng loại, màu sắc khác nhau để mọi người lựa chọn. Vậy để cho các bạn chọn được loại sơn có chất lượng và đáp ứng được nhu cầu của bạn, thì bạn hãy cùng chúng tôi so sánh sơn nippon và mykolor trên thị trường hiện nay nhé.

Giá cả phải chăng đi đôi với chất lượng của sơn khi so sánh sơn nippon và mykolor:

Giá cả là một trong những yếu tố cần thiết nhất và cũng là yêu cầu chọn lựa mua và sử dụng các sản phẩm hiện nay của nhiều người tiêu dùng. Tuy nhiên không vì thế mà chúng ta chỉ quan tâm vào giá thành mà bỏ qua yếu tố quan trọng đó là chất lượng của sản phẩm, nhất là các loại sơn.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng báo giá sơn Nippon mới cập nhật

Với các hãng sơn hang ngoại du nhập vào thị trường Việt Nam, giá thành sẽ có sự chênh lệch khi so với các hãng sơn trong nước. Vậy hiện nay, để đáp ứng được nhu cầu trên thị trường và các nhà phân phối rộng khắp các sản phẩm của mình, thì các hãng sơn Nippon hay mykolor cho ra các sản phẩm sơn mới với giá thành thấp hơn mà vẫn đảm bảo được chất lượng. Có thể thấy sự so sánh sơn nippon và mykolor, thì mức giá giữa hai hãng sơn uy tín sẽ không có sự chênh lệch nhiều do đó chúng ta nên quan tâm và cân nhắc lựa chọn theo chất lượng và uy tín của sơn.

Tự hào là một trong những ngành sản xuất hóa chất đứng đầu, Nippon đang vươn lên top thị trường sơn hiện nay

Tùy theo mục đích sử dụng sơn của mọi người, nếu dùng ở vị trí trong căn nhà, thì bạn lựa chọn loại sơn cho phù hợp. Với các bề mặt tường phía ngoài, bạn nên dùng các loại sơn dành cho ngoại thất với tính chống ẩm mốc, chống thấm cao để bảo đảm độ bền, tăng tính thẩm mỹ,… Với nội thất, bạn có cần quan tâm đến vấn đề vệ sinh dễ dàng, hay chống thấm và nấm mốc, dùng sơn không độc hại đến sức khỏe. Những tính năng mà sơn nội ngoại thất phải có thì sơn Nippon và mykolor đều đáp ứng tốt, vì vậy việc so sánh sơn Nippon và mykolor không quan trọng bằng việc bạn tìm được một sản phẩm sơn phù hợp nhất với tổ ấm của gia đình mình.

Sơn Mykolor đã trở thành thương hiệu vững chắc của hãng sơn Orange với nhiều dòng sơn chất lượng khác nhau

So sánh sơn Nippon và mykolor, có thể thấy sơn Nippon tuy không có nhiều loại sơn, màu sắc sơn không đa dạng như MyKolor. Còn sơn mykolor thì không có hộp sơn dung tích nhỏ, sơn thường phù hợp với những ngôi nhà kiểu cách với màu sắc rực rỡ tạo điểm nhấn, sơn mykolor có ít loại sơn phủ nội và ngoại thất nhất so sánh với sơn Nippon. Với những thông tin chúng tôi cung cấp hẳn bạn đã có thể có được sự lựa chọn phù hợp cho công trình của mình.

So sánh sơn Nippon và Mykolor trên thị trường hiện nay

 SONBAYMAU.COM