399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bóng đèn LED Tuýp T8 20W Rạng đông

Bóng đèn LED Tuýp T8 20W Rạng đông phát sáng mạnh, tiết kiệm điện, lắp đặt đơn giản tự hào là sản phẩm MADE IN VIỆT NAM vươn tầm ra Thế giới.
Bóng đèn LED Tuýp T8 20W Rạng đông được sản xuất theo công nghệ sản xuất hiện đại, và vượt qua quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt đáp ứng đầy đủ các quy chuẩn kỹ thuật của Việt Nam và Thế giới. Mang tới giải pháp chiếu sáng tiết kiệm, an toàn cho mọi gia đình. 
 
THÔNG SỐ KỸ THUẬT SẢN PHẨM
 
Mã sản phẩm: Bóng đèn LED Tuýp T8 20W Rạng đông
 

Thông số điện

Thông số quang

Thông số hình học

Điện áp(V)

Công suất(W)

Tuổi thọ(h)

Quang thông(lm)

Hiệu suất quang(Lm/W)

Chỉ số hoàn màu(Ra)

Nhiệt độ màu(K)

Chiều dài(mm)

Chiều rộng(mm)

170-250

20

25.000

2200

110

80

6500/5000/3000

1213

26

 
ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM
 
Bóng đèn LED Tuýp T8 20W Rạng đông là sản phẩm bóng đèn công nghệ cao được Rạng Đông Việt Nam đầu tư phát triển. Bóng đèn được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhập khẩu từ Châu âu, đáp ứng đầy đủ các quy chuẩn kỹ thuật của Việt Nam và Quốc tế. 
 
Bóng đèn thể hiện ưu điểm vượt trội so với các loại bóng đèn huỳnh quang truyền thống ở khả năng phát sáng, tiết kiệm điện và có tuổi thọ vượt trội. Cụ thể:
­
- Bóng đèn led Rạng đông có thể tiết kiệm 50% điện năng so với bóng đèn huỳnh quang 120cm 40W.
 
- Tuổi thọ của bóng đèn 25.000 giờ cao gấp 2,5 lần so với bóng đèn huỳnh quang.
 
- Chỉ số hoàn màu của đèn cao (CRI>80) tái tạo ánh sáng tự nhiên, soi rõ và giúp nhận biết vật được chiếu sáng.
 
Ngoài những ưu điểm về chất lượng chiếu sáng, bóng đèn LED Tuýp T8 20W Rạng đông còn có khả năng chống va đập nên quá trình lắp đặt và sử dụng thêm an toàn.
 
 
Bóng đèn có thiết kế đầu đèn G13 tương thích với hầu hệ các máng đèn huỳnh quang hiện nay. Nên khi cần chuyển đổi từ đèn huỳnh quang qua sử dụng bóng đèn LED Tuýp T8 20W Rạng đông người sử dụng có thể tiết kiệm được chi phí mua máng đèn.
 
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
 
Thực tế việc lắp đặt bóng đèn LED Tuýp T8 20W Rạng đông là việc đơn giản, không gây quá nhiều khó khăn. Nếu người sử dụng quyết định lắp mới hoàn hoàn tức là sử dụng máng đèn LED mới cùng với bóng đèn mới thì chỉ cần cố định máng đèn, đưa bóng đèn vào vị trí sau đó kết nối nguồn điện là có thể sử dụng.
 
Còn đối với trường hợp chỉ thay mới bóng đèn LED Tuýp T8 20W Rạng đông và tận dụng các máng đèn sẵn có tại gia đình thì cần chú ý một điểm. Bởi hiện nay tại các gia đình phổ biến hai loại đèn huỳnh quang đó là loại sử dụng chấn lưu điện tử (không sử dụng tắc te) và loại sử dụng chấn lưu sắt từ (có sử dụng tắc te). Vì thế khi lắp đặt cần thực hiện theo sơ đồ minh họa dưới đây để đảm bảo bóng đèn hoạt động tốt.
 
ỨNG DỤNG
 
Bóng đèn LED Tuýp T8 20W Rạng đông được ứng dụng chiếu sáng các nơi không gian rộng như nhà ở, văn phòng, phòng khách, nhà hàng, khách sạn và được dùng để thay thế các loại bóng đèn huỳnh quang 40W cũ trong các gia đình.