399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn led nhà xưởng 160W Philips

Đèn led nhà xưởng 160W Philips là dòng sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn mới nhất mang lại chất lượng chiếu sáng tốt và tiết kiệm điện năng thay thế tốt cho các dòng đèn cao áp truyền thống.

Sản phẩm kết hợp nhiều công nghệ tiên tiến của Philips ứng dụng để chiếu sáng khu vực rộng,  những khu vực cần ánh sáng rõ ràng nhất và tuổi thọ đèn cao nhất nên sản phẩm đèn led nhà xưởng 160W Philips xứng đáng là sản phẩm hoàn hảo được kế thừa.

ĐẶC TÍNH CỦA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 160W PHILIPS

Đèn led nhà xưởng 160W Philips có độ bền cao. Sản phẩm được sản xuất bằng các nguyên liệu chất lượng nhất, chip led đều là những chip led chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu.

Thiết kế kháng nước, kháng bụi và chống côn trùng xâm nhập sẽ giúp tăng hiệu quả chiếu sáng và độ bền của sản phẩm. Đồng thời tăng hiệu năng và tuổi thọ của bóng đèn.

Đèn còn có hiệu quả chiếu sáng cao. Dòng đèn led nhà xưởng này có thiết kế tản nhiệt dày tối ưu, có thể thay đổi góc chiếu. Vì thế, góc chiếu sáng của bóng đèn sẽ đa dạng và hiệu quả chiếu sáng sẽ cao hơn so với đèn led thông thường. Với ánh sáng dễ chịu, sản phẩm sẽ giúp người dùng cảm thấy thoải mái, không bị mỏi hay nhức mắt khi làm việc thời gian dài. Giúp bạn làm việc có hiệu quả cao hơn.

SẢN PHẨM ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 160W PHILIPS

Đèn led nhà xưởng HighBay BY550P LED200/CW PSU HRO Philips

Đèn led nhà xưởng HighBay BY550P LED200/CW PSU HRO Philips chiếu sáng trong điều kiện nhiệt độ từ -20 đến 40 độ C, với chỉ số bảo vệ IP20, IK03 giúp bảo vệ bóng đèn bởi các tác nhân từ bên ngoài. Sản phẩm có hiệu suất là 160W giúp tiết kiệm 88% năng lượng tiêu thụ và đảm bảo hệ thống chiếu sáng, lắp đặt gọn nhẹ, sử dụng dễ dàng hơn.

Đèn led nhà xưởng 160W Philips


 
Đèn có quang thông đạt 20.600Lm đảm bảo cung cấp hiệu suất sáng cao, lâu dài, ổn định đảm bảo được nguồn sáng trung thực, tự nhiên nhất. Đem đến cho bạn một sản phẩm chất lượng nhất.

Đèn led nhà xưởng  HighBay 200-160W TForce Core HB E40 GM Philips

Sở hữu lớp vỏ ngoài bằng hợp kim nhôm thép chắc chắn, với độ bền cao đảm bảo khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao, đèn led nhà xưởng HighBay 200-160W TForce Core HB E40 GM Philips có khả năng chống côn trùng hiểu quả đem đến hệ thống chiếu sáng an toàn, lâu bền khi sử dụng. Hơn nữa, đèn còn có nguồn sáng rất an toàn cho người dùng.

Đèn led nhà xưởng 160W Philips

Bên cạnh đó, ánh sáng của đèn rất êm dịu, không nhấp nháy luôn đảm bảo chỉ số màu luôn duy trì ở 80Ra. Hơn thế nữa thì đèn cũng không tỏa nhiều nhiệt nên nó luôn mang đến một không gian rất mát mẻ và thư giãn. Sản phẩm tiết kiệm 64% năng lượng điện tiêu thụ so với các loại đèn truyền thống, với công suất sử dụng 160W và có tuổi thọ là 25.000 giờ hoạt động chiếu sáng. Là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT

Để có thể lắp đặt đèn led nhà xưởng 160W Philips được an toàn thì trước hết là bạn phải ngắt hết nguồn điện. Tiếp theo là xoay đui đèn theo chiều kim đồng hồ đến khi đèn chặt lại để lắp đèn vào. Nếu muốn tháo đèn ra thì chỉ cần nhẹ nhàng xoay đèn ngược chiều kim đồng hồ là xong. Công việc tháo lắp này rất đơn giản nên khi sử dụng bạn cũng không cần quá lo lắng.

Nếu bạn muốn lắp đặt chất lượng thì hãy liên hệ vói Hoàng Phát Lighting chúng tôi để được hỗ trợ lắp đặt sản phẩm nhé.

ỨNG DỤNG

Đèn led nhà xưởng 160W Philips có thể sử dụng tại: các khu công nghiệp có diện tích lớn nhỏ khác nhau, nhà xưởng, nhà kho, xưởng may mặc, xí nghiệp, xưởng cơ khí, xưởng gỗ nhiều bụi, sân vận động,…

Đèn led nhà xưởng 160W Philips

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Hoàng Phát Lighting là một địa chỉ uy tín trong việc phân phối các sản phẩm đèn led nhà xưởng 160W Philips. Chúng tôi luôn cập nhật những mẫu mã của Philips với chất lượng và sớm nhất để đáp ứng được nhu cầu khác nhau của quý khách hàng. Mọi thắc mắc về sản phẩm các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ và sở hữu cho mình một sản phẩm ưng ý và chất lượng nhất.

Đèn led nhà xưởng 160W Philips