399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghệ
  • Điểm đến miền Tây cùng công ty du lịch Bình Minh

Điểm đến miền Tây cùng công ty du lịch Bình Minh

Tại sao lại nói công nghệ luôn dẫn đầu xu thế? Câu trả lời chính là ở những lợi ích và thay đổi mà nó đem lại cho đời sống con người. Đặc biệt với các loại hình dịch vụ cần sự kết nối cao tới khách hàng như ngành du lịch, luôn cần đến các công ty thiết kế web chuyên nghiệp để tối ưu hóa thương hiệu.

Đôi nét về công ty du lịch Bình Minh

Điểm khác biệt lớn nhất của Bình Minh so với hàng trăm ngàn các công ty du lịch hiện nay đó chính là công ty tập trung phần lớn vào phân khúc địa điểm du lịch tại miền Tây, du lịch sông nước, du thuyền.

Điều này mang lại lợi ích rất lớn cho công ty bởi với chất lượng phục vụ tốt cùng sản phẩm tập trung, khi có nhu cầu tìm đến với miền Tây hay các vùng sông nước khác, khách hàng có thể nghĩ ngay tới công ty du lịch Bình Minh. Tất nhiên bên cạnh đó, công ty vẫn phát triển các tour đến các địa điểm trong nước và quốc tế song hành.

Bên cạnh đó, là thành viên của Sunrise Group nên công ty du lịch Bình Minh cũng luôn giữ cho mình định hướng trở thành một công ty du lịch có chất lượng dịch vụ, kinh nghiệm và sự an toàn tiêu chuẩn, đảm bảo, phấn đấu đạt top công ty và tập đoàn hàng đầu Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á.

Điểm đến miền Tây cùng công ty du lịch Bình Minh

Thiết kế web cùng Bình Minh

Tiếp cận được tới các khách hàng, kể cả có tiềm năng hay không, luôn là mục tiêu của tất cả các doanh nghiệp, công ty khi kinh doanh. Thay vì các phương thức quảng cáo truyền thống như qua tivi, poster, tờ rơi,… truyền thống khá tốn kém mà chưa chắc đã hiệu quả thì giờ đây, với sự phát triền của mạng internet, công nghệ 4.0 cùng với một công ty thiết kế web uy tín, các doanh nghiệp có thêm một kênh giao tiếp với khách hàng của mình : đó chính là website.

Tất nhiên, kênh giao tiếp đó có hiệu quả hay không cũng phụ thuộc vào sự chăm chút, tâm huyết của công ty và đội ngũ thiết kế. Vậy với công ty du lịch Bình Minh, website của họ có điểm gì cần lưu ý? Ba tiêu chí mà một trang web cần đảm bảo đó chính là nội dung, bố cục và cách phối màu.

Nội dung: Như đã đề cập ở trên, nội dung trang web của Bình Minh thường tập trung chính vào các gói tour miền Tây, sông nước,… làm nổi bật rõ ràng hoạt động của công ty. Các tour rõ ràng, chi tiết và được cập nhật thường xuyên với hai yếu tố quan trọng nhất mà các khách hàng thường để ý đầu tiên: các địa điểm tour cùng giá thành.

Bên cạnh đó, các hình ảnh chân thật, tự nhiên của các tour mà công ty đã thực hiện mang lại cảm giác an tâm hơn cho khách hàng, so với việc sử dụng các hình ảnh lung linh đẹp đẽ trên mạng của phần lớn các công ty du lịch hiện nay. Tuy nhiên công ty nên cân nhắc trình bày phần mô tả tour theo cách gạch đầu dòng về địa điểm, thời gian cũng như lúc khởi hành; sẽ tạo được sự rõ ràng hơn, đỡ rối mắt cho khách hàng khi tìm hiểu thông tin.

Bố cục: một trang web hiệu quả nên có cách trình bày khoa học, rõ ràng theo từng sản phẩm riêng biệt của mình. Bên cạnh đó, các phần trợ năng như tìm kiếm hay các khung liên hệ cũng cần được phân bố hợp lý, tạo điểm nhấn.

Về khía cạnh này, công ty du lịch Bình Minh tuy cách trình bày còn khá đơn giản nhưng khung cửa sổ pop – up lại nổi bật, có thể nói là “đập vào mắt” ngay từ lần truy cập đầu tiên. Với những khách hàng cần tiết kiệm thời gian tìm kiếm, đây sẽ là một điểm cộng lớn đối với một website du lịch.

Cách phối màu: nhìn chung, Bình Minh vẫn với tiêu chí “đơn giản là trên hết” sử dụng nền trắng và sắc xanh làm điểm nhấn. Nhìn chung với tiêu chí màu sắc nhã nhặn, hòa hợp với nhau của một website cơ bản thì Bình Minh đã thực hiện đúng và đủ. Tuy nhiên thời gian tới có thể thêm nhiều phối màu khác cho website thêm sinh động, tránh nhàm chán.