399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Giới thiệu xe đẩy Brevi Ovo 3 trong 1 cho trẻ

Bạn đang băn khoăn không biết mua xe đẩy loại gì cho trẻ, bạn muốn một chiếc xe đẩy có nhiều chức năng hơn có thể dùng khi đi chơi, du lịch … vậy bạn có thể lựa cho mình một sản phẩm xe đẩy 3 trong 1.

Xe đẩy Brevi Ovo trong 1 cho trẻ là dòng xe đẩy em bé của thương hiệu Brevi đến từ Ý, dòng sản phẩm này ngày càng khẳng định mình thế mạnh về sản xuất và cung cấp đồ dùng cho trẻ từ giai đoạn 0 đến 36 tháng. Và sản phẩm mang lại sự an toàn và thoải mái cho trẻ khi sử dụng.

xe đẩy em bé

Dòng Xe đẩy Brevi Ovo 3 trong 1 bao gồm các sản phẩm như xe đẩy cho trẻ, ghế ngồi dành cho xe hơi và nôi xách không thấm nước cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên, với thiết kế bền, chất liệu bông mềm mại bé sẽ cảm thấy thực sự thoải mái ngay khi phải ngồi lâu. Xe đẩy Brevi Ovo 3 trong 1 thực sự là dòng xe tiết kiệm cho các bà mẹ.

Với thiết kế khung xe gọn nhẹ và chất liệu nhôm cao cấp có ba vị trí ngã lên tới 180 độ, với phần gác chân có thể điều chỉnh được với 5 vị trí, bánh xe có chức năng xoay 360 độ rất thuận lợi trong việc di chuyển, có tay gấp gọn gàng nhẹ nhàng đơn giản và có thể chịu được lực 14,4 kg nên mẹ có thể yên tâm cho bé sử dụng.

 Nôi xách tay với kiểu dáng tinh tế cứng cáp như một chiếc tàu vũ trụ chuyên dành cho bé từ 0 -9 tháng, mang tính thực tế và tiện dụng thật cao có độ điều chỉnh nghiêng dễ dàng. Với vòm nôi thông thoáng với chức năng lưới thông gió và tánh muỗi cho bé cực tốt, tay xách nôi cứng cáp với chất liệu cao cấp có thể màng lại sự an toàn cho bé yêu khi sử dụng.

Ghế ngồi xe hơi có thiết kế bộ chuyển khung có thể kết hợp với khung xe làm ghế ăn cho bé. Với nệm mềm mại rất phù hợp với làn da của bé , với chất liệu cao cấp có thể dễ dàng tháo rời khi giặt ở nhiệt độ tối đa 30 độ C.