399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Mua băng keo OPP giá sỉ ở đâu

Vật liệu thường được sử dụng để đóng gói hàng hóa hay dán các thùng carton chính là các cuộn băng keo OPP với độ kết dính khá cao và độ bền tốt. Hiện nay có rất nhiều nhà sản xuất cung cấp các loại băng keo này trên thị trường. Vì vậy để có được một sản phẩm băng keo có chất lượng tốt và giá thành rẻ thì người mua cần có lựa chọn đúng đắn về nhà cung cấp.

Băng keo là tấm nhựa keo dính có cấu tạo gồm lớp nền (background) và màng keo (adhesive film). Đối với băng keo OPP thì lớp nền thường được làm từ chất liệu BOPP có tác dụng giữ màng keo và các nhà sản xuất có thể trang trí trên lớp nền này như thay đổi màu sắc hay thêm các họa tiết. Lớp keo được tạo nên với thành phần như nhựa thông, BOP, acrylate copolyer. So với các loại khác như băng keo hai mặt, băng keo vải, giấy, PVC…thì băng keo OPP được sử dụng khá phổ biến hơn bởi các tính năng cũng như công dụng của nó phù hợp với rất nhiều công việc liên quan đến đóng gói ở hầu hết các lĩnh vực. Một số ngành phổ biến sử dụng keo dán OPP như: đóng gói hàng hóa công nghiệp, thực phẩm, điện tử…. hay sử dụng trong các hoạt động ở văn phòng, trường học.

Mua băng keo OPP giá sỉ ở đâu

Một số tính năng nổi trội của loại băng keo OPP chất lượng:

Độ bền và độ giãn dài cao: Khả năng chịu lực cực tốt khi có các tác động từ bên ngoài, với các loại băng keo OPP chất lượng thì sẽ khó có thể làm đứt bằng tay. Ngoài ra độ giãn dài của băng keo cũng được đánh giá khá cao giúp việc dán thùng, đóng gói hàng hóa hiệu quả hơn.

Khả năng kết dính tốt: Màng keo với thành phần như nhựa thông, BOP, acrylate copolyer làm cho độ kết dính tăng cao giúp cho việc đóng thùng carton chặt và kín hơn. Với khả năng kết dính tốt thì việc đóng gói bảo vệ hàng hóa sẽ tốt hơn giúp hạn chế các rủi ro trong quá trình vận chuyển. Do đó, khi mua băng keo OPP cần chú ý đến độ dính của màng keo. Nếu khi lột tấm băng keo mà còn lưu lại độ dính trên tay thì cuộn băng keo đó mới đạt chất lượng.

Các ưu điểm nổi bật của băng keo OPP:

Mẫu mã đa dạng: Vì được ứng dụng vào khá nhiều lĩnh vực sản xuất cũng như các hoạt động đời sống khác nhau nên các cuộn băng keo được sản xuất đa dạng về kích thước mẫu mã cũng như là màu sắc. Trong các hoạt động đóng thùng carton hay đóng gói sản phẩm thì các cuộn băng keo sử dụng thường là loại trong suốt hoặc có màu cơ bản như vàng hay xanh. Còn đối với các băng keo phục vụ cho trường học hay văn phòng thì thường có màu sắc đa dạng hơn và lớp nền (background) có thể được in thêm các họa tiết trang trí.

Gía thành rẻ: Trên thị trường ngày nay, các loại băng keo OPP thường có giá không quá đắt do đó các doanh nghiệp không tốn quá nhiều chi phí để mua. Hơn nữa, đối với băng keo việc mua sỉ sẽ giúp tiết kiệm hơn rất nhiều, giúp người mua tiết kiệm được một khoản chi phí.

Dễ dàng sử dụng: Các dãy băng keo thường được cuốn thành từng cuộn với lớp nền làm mặt trên và mặt dưới là màng keo giúp cho việc sử dụng trở nên dễ dàng hơn.

Mua băng keo OPP ở đâu

Băng keo OPP đã trở nên khá phổ biến và được thương mại hóa bởi rất nhiều nhà sản xuất, cửa hàng. Vì vậy khi mua băng keo cần lựa chọn những nơi đảm bảo chất lượng cũng như có thể lấy giá sỉ để mang lại lợi ích nhiều nhất có thể.

Nhà xưởng sản xuất: Khi mua hàng trực tiếp tại các nhà xưởng sản xuất, người mua không cần thông qua bên trung gian do đó người mua không chỉ mua được băng keo OPP với chất lượng tốt mà còn có thể lấy với giá sỉ giúp tiết kiệm được nhiều chi phí.

Cửa hàng, đại lý uy tín: Cần lựa chọn các cửa hàng, đại lý có uy tín trên thị trường để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Không những vậy, thường các sản phẩm ở đại lý sẽ đa dạng về kích thước, mẫu mã, chủng loại cũng như số lượng giúp người mua không những có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng và còn mua được hàng với giá sỉ.