399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghệ
  • Robot lau nhà hãng nào tốt được tin dùng?

Robot lau nhà hãng nào tốt được tin dùng?

Robot lau nhà là 1 thiết bị gia dụng thông minh giúp chị em phụ nữ dọn dẹp nhà cửa nhanh chóng, dễ dàng mà không gây tiêu tốn quá nhiều thời gian, sức lực. Hiện nay có nhiều thương hiệu sản xuất khiến nhiều chị em đau đầu vì không biết robot lau nhà hãng nào tốt, tin dùng.

Mục lục

1. Khái niệm

2. Có nên mua

3. Hãng nào tốt?

Khái niệm

Robot lau nhà hãng nào tốt được tin dùng?

Robot lau nhà là thiết bị tự động làm sạch lau chùi sàn nhà mà không cần con người động tay. Nó thường được trang bị bàn chải, khăn lau giúp loại bỏ bụi, vết bẩn trên sàn nhà hỗ trợ chị em phụ nữ trong việc vệ sinh nhà cửa hàng ngày.

Tính năng

Tính năng cơ bản rô bốt lau nhà đó là lau chùi sàn nhà, cảm biến chống va chạm, tránh rơi cầu thang, tự sạc, hoạt động theo lịch. Một vài dòng còn thêm tính năng hút bụi, tự đổ rác, tự giặt giẻ, sấy khô loại bỏ mùi, ẩm mốc, vi khuẩn.

Cấu tạo

Robot lau nhà được cấu tạo bởi các bộ phận sau: vỏ máy, bộ vi mạch lập trình, hệ laser định vị, bánh xe, hộp rác, chổi quét, hộp lau nhà, hộp nước, dung dịch tẩy rửa, đế sạc, dây tường ảo, hệ thống tự giặt và sấy khô ở model cao cấp…

Có nên mua

Có, nên mua robot lau nhà để hỗ trợ công việc làm sạch nhà cửa, giúp bạn và gia đình tiết kiệm thời gian, công sức, tận hưởng cuộc sống dễ chịu, thoải mái.

Robot lau nhà hãng nào tốt được tin dùng?

Nên mua robot lau nhà bởi vì:

Tiết kiệm thời gian sức lực

Thiết bị có khả năng làm việc liên tục hàng ngày mà không biết đến sự mệt mỏi. Điều này giúp tiết kiệm thời gian, năng lượng của con người, giúp mọi người luôn cảm thấy thoải mái, giảm sự mệt mỏi, căng thẳng, stress sau 1 ngày vất vả.

Bảo vệ sức khỏe thành viên

Chúng dọn dẹp sạch sẽ bụi bẩn, lông thú cưng, tóc rụng, bụi mịn, loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc, tác nhân gây bệnh, duy trì môi trường an toàn sức khỏe.

Duy trì môi trường sạch sẽ

Robot lau nhà thông minh được cài đặt lịch trình tự hoạt động như ý muốn hằng ngày, hàng giờ nhờ vậy duy trì không gian tinh tươm, sạch sẽ liên tục.

Dễ dàng điều khiển từ xa

Với những con rô bốt lau nhà thông minh, hiện đại được tích hợp với ứng dụng di động, người dùng có thể dễ dàng điều khiển nó từ xa, thậm chí kể cả khi không ở nhà, hữu ích khi bạn muốn nhà luôn sạch sẽ sau khi đi làm về.

Robot lau nhà hãng nào tốt?

Robot lau nhà đến từ các hãng như Ecovacs, Xiaomi, Philips, Samsung, Medion, iRobot được xem là tốt nhất trên thị trường, được nhiều khách hàng đánh giá cao, ưa chuộng bởi chất lượng, thiết kế, giá cả, tính năng, công nghệ.

Robot lau nhà hãng nào tốt được tin dùng?

Nếu bạn đang tìm kiếm robot lau nhà hãng nào tốt, đừng bỏ qua cái tên sau:

Robot lau nhà Ecovacs

Ecovacs là một trong những thương hiệu robot lau nhà thông minh hàng đầu tại Trung Quốc. Robot lau nhà Ecovacs thiết kế hiện đại, tính năng  đa dạng, hiệu suất làm sạch mạnh giúp loại bỏ mọi vết bẩn, bụi bám trên nhiều loại bề mặt sàn như gạch, gỗ, thảm, và linoleum mà không cần tốn nhiều thời gian, công sức chủ nhân. Rô bốt nhà Ecovacs cũng khá rẻ phù hợp với nhiều đối tượng tiêu dùng.

Robot lau nhà iRobot

IRobot là một trong những thương hiệu nổi tiếng từ Mỹ. Robot lau nhà hút bụi Roomba đã trở thành biểu tượng trong lĩnh vực này với khả năng làm sạch vượt trội trên nhiều loại mặt sàn. Robot lau nhà iRobot còn có tính năng tự tạo bản đồ, di chuyển không gian thông minh, giúp tối ưu hóa quy trình làm sạch, người dùng có thể tin tưởng khả năng vệ sinh robot, giảm bớt công việc lau nhà hàng ngày.

Robot lau nhà Xiaomi

Nếu người dùng đang băn khoăn không biết nên chọn robot lau nhà hãng nào, Xiaomi là 1 cái tên đừng nên bỏ qua. Robot lau nhà Xiaomi nổi tiếng với thiết kế đẹp mắt, tính năng tiên tiến, giá cả phải chăng. Chúng có khả năng làm sạch hiệu quả trên nhiều loại bề mặt, cùng khả năng kết nối điều khiển qua ứng dụng giúp lập trình công việc rô bốt dễ dàng từ xa mà không cần phải có mặt trong nhà ở.

Robot lau nhà Philips

Philips thương hiệu uy tín trong lĩnh vực sản xuất thiết bị công nghệ thông minh tại châu Âu, đặc biệt Hà Lan, gây ấn tượng với dòng sản phẩm robot lau nhà thông minh của mình. Robot lau nhà Philips được trang bị đầu hút độc quyền, nhiều tính năng hữu ích như chống rơi ngã, né vật cản giúp tối ưu quá trình làm sạch.

Robot lau nhà Samsung

Robot lau nhà Samsung được trang bị công nghệ điều khiển thông minh cho phép người dùng dễ dàng kiểm soát, điều khiển robot từ xa; cảm biến và camera giúp robot dễ dàng nhận diện môi trường xung quanh. Robot Samsung cũng có hiệu suất cao, thời lượng pin lâu hỗ trợ làm sạch nhà cửa hiệu quả, thuận tiện.

Robot lau nhà Medion

Medion là một thương hiệu robot lau nhà hút bụi cao cấp từ Đức. Robot lau nhà Medion có công suất mạnh mẽ, khả năng làm sạch sâu, thiết kế gọn nhẹ và tính năng phụ trợ đa dạng giúp cho việc làm sạch trở nên thuận tiện hơn.

Trên đây là 1 vài hãng robot lau nhà tốt, được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn sử dụng. Ngoài ra trên thị trường cũng có rất nhiều thương hiệu sản xuất như Toshiba, Kuchen, Shimono với các đặc điểm riêng, phù hợp từng nhu cầu. Trước khi quyết định mua, người tiêu dùng cần cân nhắc kỹ lưỡng, tham khảo ý kiến từ người dùng khác để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.