399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Tặng quà gì cho bạn trai vào các ngày đặc biệt trong năm?

Không chỉ con gái thích được tặng quà mà các chàng trai cũng chẳng ngoại lệ. Có ai không hạnh phúc khi nhận được những món quà đầy yêu thương của bạn gái vào các ngày đặc biệt trong năm. Có thể chỉ là gấu bông giá rẻ hoặc 1 món đồ hand made nào đó cũng đủ làm trái tim chàng rung rinh rồi.

Ngày lễ tình nhân

Đối với các cặp đôi yêu nhau, ngày lễ tình nhân nếu thiếu bóng dáng món quà tặng sẽ rất nhàm chán. Bởi vậy trong ngày này bạn gái cũng cần lựa chọn một món quà ý nghĩa để chứng tỏ tình cảm của mình dành cho bạn trai.

Lễ tình nhân là ngày chỉ dành cho 2 bạn vậy nên bạn có thể chọn bất kì món quà nào miễn là cảm thấy nó phù hợp với chàng trai của mình. Vì bạn không cần sợ bạn bè của chàng sẽ yêu cầu mở chúng ngay trước mặt đám đông giống như trong sinh nhật anh ấy.

Ngoài những món quà tặng quen thuộc như quần áo, giày dép, đồng hồ, … bạn có thể đổi mới bằng 1 món quà lưu niệm. Đơn cử như tặng chàng 1 đôi thú nhồi bông tượng trưng cho bạn và chàng. Hay tặng anh ấy loại mĩ phẩm mà chàng trai của bạn hay dùng. Hoặc thậm chí là đồ lót cũng chẳng thành vấn đề.

Quà tặng valentine cho bạn trai không cần quá đắt đỏ. Bạn có thể mua ngay ở cửa hàng gấu bông giá rẻ quen thuộc, một shop thời trang bình dân hay thậm chí là món đồ mua lề đường miễn là nó hợp với chàng.

Ngày sinh nhật

Cũng như lễ tình nhân, sinh nhật là dịp để bạn bày tỏ tình cảm của mình dành cho chàng. Hãy dựa vào hình thức chàng tổ chức sinh nhật để tìm được món quà phù hợp.

Anh ấy là người yêu thích sự vui nhộn chắc chắn tiệc sinh nhật sẽ tổ chức cùng bạn bè. Trong trường hợp này, để tránh khó xử bạn nên tặng chàng những món quà mang tính phổ biến như đồng hồ, ví tiền, thắt lưng, … Còn nếu không muốn cho mọi người thấy quà tặng của mình hãy yêu cầu chàng không mở trước đám đông.

Tuyp chàng trai của gia đình sẽ tổ chức sinh nhật cùng người thân của mình. Việc lựa chọn quà tặng lúc này khá phức tạp. Tuy vậy cũng không cần quá lo lắng. Món quà phù hợp với chàng là món quà đúng với sở thích của chàng. Đó có thể là vật dụng hỗ trợ cho nghề nghiệp hay phục vụ đam mê của anh ấy. Chắc chắn chúng sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt người thân của bạn trai.

Còn nếu chàng thích tổ chức sinh nhật chỉ có 2 người tức là chàng ưa thích không gian riêng. Vậy tại sao không tạo nên 1 bữa tối lãng mạn làm quà cho anh ấy. Ngoài ra nên kèm thêm 1 cặp đôi gấu bông đẹp tặng sinh nhật chàng. Món quà này giống như lời hẹn ước bên nhau mãi mãi mà hai bạn dành cho nhau.

Ngoài lễ tình nhân và sinh nhật chàng là hai ngày đặc biệt cố định, trong năm còn có những ngày quan trọng khác với chàng như lễ tốt nghiệp,  nhận học bổng, thăng chức, … Bởi vậy bạn gái nên vào dựa vào sở thích, tính cách cũng như bối cảnh để lựa chọn quà tặng chàng cho phù hợp. Nhưng bạn cũng đừng quên xem lại khả năng tài chính của bản thân nhé.