399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Xe đẩy Seebaby s02 1 sự lựa chọn hoàn hảo

Bạn đang băn khoăn không biết phải mua xe đẩy nào khi trên thị trường, khi các loại xe đẩy em bé được bày bán rất nhiều ở mọi lứa tuổi khac nhau cùng với chức năng và đường kính khác nhau đi kèm bạn khó có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với trẻ.


 

Nếu các bạn đang quan tâm đến xe đẩy em bé Seebaby thì sản phẩm này không làm bạn thất vọng chút nào, nó là một sản phẩm uy tín đến từ Hồng Kông được các bà mẹ lựa chọn, với giá cả phù hợp với tài chính của mọi gia đình có con nhỏ. Seebaby luôn mang lại sự thoải mái và tiết kiệm thời gian cho gia đình. Nó có sự đa dạng nên thể sử dụng được trong bốn mùa xuân, hạ, thu, đông.

Đặc biệt xe đẩy Seebaby S02-1 được coi là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho các mẹ đang tìm xe cho con trong độ tuổi 2-36 tháng, nó được coi là một phương tiện hữu ít trong việc chăm sóc trẻ với trọng lượng 5,6kg thì các mẹ có thể yên tâm khi đem đi theo trên máy bay mà không sợ kiểm tra.

Sebaby S02-1 được biết đến với nhiều chức năng và mẫu phong phú, khung xe của Sebabay được làm bằng kim nhôm chắc chắn nhẹ nhàng rất tiện lợi trong việc di chuyển của mẹ và bé, đai cản phía trước chắc chắn giúp bạn có thể tháo ra dễ dàng, hệ thống phanh xe an toàn cho việc sử dụng.

Đệm êm ái, lưng có thể thay đổi theo nhiều tư thế khác nhau rất tiện lợi tạo được sự thoải mái cho trẻ đặc biệt rất dễ tháo ra khi giặt giũ và vệ sinh cho xe. Nó được coi như là một sản phẩm rất tiện lợi trong việc chọn lựa mang theo khi đi du lịch. Với thiết kế nhỏ gọn có thể gấp lại khi không còn sử dụng và được bao quanh bằng lưới rất mát có thể không là bé khó chịu khi đi ra ngoài khả năng thấm hút mồ hôi tốt cho trẻ.

Seebaby S02-1 là xe đẩy hai chiều có thể có thể xoay chuyển được, cho nên bé sẽ không sợ khi không hãi khi ngồi một mình mà không thấy mẹ.