399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh tế
  • Bạn có muốn trở thành đại lý sơn Jotun?

Bạn có muốn trở thành đại lý sơn Jotun?

Nếu bạn đang có ý định muốn trở thành đại lý sơn Jotun, bạn phải chuẩn bị nhiều khâu quan trọng, đặc biệt là mặt bằng, vốn, và nhân lực phải tốt. Đồng thời, có nhiều điều kiện khác cần phải tuân theo để đảm bảo hình ănh của hãng, Sơn Bảy Màu sẽ giới thiệu cho bạn hiểu rõ hơn về điều đó.

Jotun vẫn được biết đến là thương hiệu sơn hàng đầu trên thị trường hiện nay với các sản phẩm chất lượng và công nghệ dẫn đầu. Trở thành đại lý sơn Jotun là cách nhanh nhất giúp bạn tiếp cận và chiếm lĩnh thị trường sơn 1 cách nhanh chóng. Vậy làm sao để trở thành đại lý sơn Jotun? Dưới đây là các tiêu chuẩn mà bạn cần có khi muốn làm đại lý sơn Jotun:

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng giá sơn Jotun

Khảo sát mặt bằng và thị trường

Địa điểm kinh doanh là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định sự thành bại của cửa hàng. Hãy khảo sát một lượt các cửa hàng sơn trên địa bàn mà bạn muốn kinh doanh bao gồm cả các cửa hàng, đại lý của Jotun cũng như của các thương hiệu khác để biết được: số lượng khách hàng, nhu cầu tiêu thụ sơn hàng tháng trên khu vực, quy mô các cửa hàng, loại sơn mà họ cung cấp … Từ đó bạn sẽ biết được tiềm năng về mặt hàng sơn mà bạn lựa chọn cũng như tính khả thi của việc mở đại lý sơn Jotun ở đây.

Bước đầu tiên phải tìm đc 1 mặt bằng hợp lý và phù hợp với ý tưởng kinh doanh của mình

Nhân lực

Từ quy mô đại lý mà bạn muốn mở, chúng ta sẽ xác định xem số nhân lực mà chúng ta cần thuê cho việc bán hàng, tư vấn sơn, thủ kho, nhân viên vận chuyển, kế toán … để tiện cho việc quản lý cũng như tính toán chi phí sau này.

Nhân sự cực kì quan trọng và là nòng cốt của một công ty, doanh nghiệp

Vốn

Muốn làm đại lý sơn Jotun, bạn chắc chắn phải có một số vốn đủ lớn để chuẩn bị. Dựa trên các khảo sát về mặt bằng và thị trường đã thực hiện ở trên, chúng ta có thể dễ dàng tính toán được lượng vốn cần chuẩn bị bao gồm: thuê mặt bằng, nhập hàng, thuê nhân công, dịch vụ vận chuyển, … Bạn có thể có một khoản vốn tích lũy có sẵn từ trước, có thể vay thêm ngân hàng nếu cần thiết và khoản vay phải không quá 30% tổng số vốn để đảm bảo khả năng duy trì của cửa hàng.

Vốn là một trong những bước chuẩn bị cơ bản cho quá trình mở đại lý sơn Jotun

Hợp đồng trở thành đại lý của Jotun

Khi đã đảm bảo đầy đủ tất cả những điều kiện trên đây, bạn có thể liên hệ trực tiếp với công ty TNHH sơn Jotun Việt Nam hoặc đến trực tiếp văn phòng đại diện của Jotun trên địa bàn để được tư vấn cụ thể về việc mở đại lý. Nếu muốn làm đại lý sơn Jotun, bạn phải đưa ra được những thuận lợi mà mình có được về: mặt bằng, vốn … để thuyết phục đại diện Jotun. Nếu thỏa đáng, họ sẽ tiến hành ký kết hợp đồng và giúp bạn trở thành đại lý chính thức của Jotun.

Việc trở thành đại lý của Jotun sẽ tốn khá nhiều thời gian cho việc chuẩn bị giấy tờ và các công tác liên quan. Tuy nhiên, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích khác nhau như: sự hỗ trợ về máy móc, cây màu sơn Jotun, bảng màu sơn Jotun … Uy tín và danh tiếng của đại lý của bạn cũng sẽ được nâng cao hơn.

Bạn có muốn trở thành đại lý sơn Jotun?

SONBAYMAU.COM