399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bảng màu sơn Dulux Inspire

Trong vô vàn những màu sắc của bức tranh cuộc sống, sơn Dulux đã tổng hợp và đưa ra bảng màu sơn Dulux Inspire với những gam màu sống động, bổ sung thêm tất cả những màu làm cho căn nhà bạn luôn nổi bật.

Sơn dulux inspire có nhiều tính năng ưu việt được tích hợp từ những nghiên cứu của hãng cho khả năng chống rêu mốc ẩm ướt đối với sơn ngoại thất, sắc màu bền đẹp với sơn nội thất. Nhiều người vẫn hay nghĩ sơn Dulux Inspire chỉ là một loại thôi, nhưng không, sơn có thể vừa sơn được cho ngoại thất khi bạn sử dụng sơn Dulux Inspire dành riêng cho ngoại thất, vừa sơn được nội thất khi bạn sử dụng sơn Dulux Inspire dành cho nội thất, nhưng tất cả đều sử dụng công nghệ Chromabrite giúp cho lớp sơn bền màu, kết dính tốt với bề mặt cần sơn, màu sơn đảm bảo không phai màu theo thời gian và có tuổi thọ sử dụng tới 5 năm ở điều kiện thường.

 

Sản phẩm sơn Dulux Inspire sắc màu bền đẹp đóng gói 18 lít

 

Bài viết bạn có thể quan tâm:

►Bảng màu sơn dulux

Nghe tới cái tên sơn dulux inspire sắc màu bền đẹp thì cũng một phần thể hiện được bảng màu nó đa dạng và đẹp tới mức nào. Nhiều người vẫn hay chọn màu trên bảng màu sơn dulux inspire để áp cho sản phẩm khác, tuy nhiên những màu sắc phổ thông thì có nhưng những gam màu đặc biệt thì những dòng sản phẩm khác ngay cả cùng hãng sơn Dulux cũng không có.

 

Bảng màu pha sẳn của sơn Dulux Inspire sắc màu bền đẹp

 

Vậy nên mới nói, nhiều hãng sơn đánh mạnh vào tính năng sản phẩm, thêm tính năng này tính năng kia, để nâng cao vị thế cạnh tranh của sản phẩm mình, Tuy nhiên sơn Dulux đã thể hiện đẳng cấp khi đi trước một bước bằng việc màu sắc sơn cũng cực kì quan trọng vậy, nó thể hiện được nhiều thứ hơn là chỉ có cái màu, cá tính, sở thích, đặc trưng của tòa nhà cũng được thể hiện rõ bởi màu sơn, và khách hàng lại cực kì không thích chuyện màu hay bị phai do thời tiết nắng nóng hoặc mới mưa xong nắng lại liền, chuyện thời tiết thất thường là chuyện thường xuyên, làm sao giữ được cái cốt yếu không cho màu bay mất thì đội ngũ chuyên gia của hãng đã làm được.

Hãng đầu tư mạnh hơn cho công nghệ bám màu của sơn, giúp cho bảng màu sơn Dulux Inspire luôn đặc biệt và táo bạo hơn những dòng sản phẩm khác. Đương nhiên, lúc nào cũng sơn ngoại thất sẽ có giá thành mắc hơn nội thất do tích hợp thêm những khả năng chống tác nhân bên ngoài nhiều hơn sơn nội thất. không chỉ đánh mạnh vào màu sắc, sơn dulux cũng đã cho nhiều ưu điểm cực hay vào sản phẩm này.

 

Bảng màu pha máy sơn Dulux Inspire với nhiều gam màu đẹp cực

 

Sơn Bảy Màu chuyên cung cấp sơn Dulux Inspire có bảng màu cực đẹp này với giá cả cạnh tranh theo từng số lượng đơn hàng, chiết khấu càng cao khi bạn đặt hàng càng nhiều, tất cả thông tin liên hệ nằm trong đường dẫn MUANGAY để quý khách dễ dàng gọi và gửi file báo giá tới công ty.

Bảng màu sơn Dulux Inspire

SONBAYMAU.COM