399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tự giới thiệu
  • Băng tải con lăn nhựa được gia công tại Bến Thành Equpment

Băng tải con lăn nhựa được gia công tại Bến Thành Equpment

Là một thiết bị không thể nào thiếu được trong hệ thống vận hành của các nhà máy hay xí nghiệp trên thị trường hiện nay, Bến Thành Equipment hân hạnh mang đến những cọn lăng băng tải tốt nhất dành cho các khách hành với nhiều chất liệu khác nhau, trong đó có băng tải con lăn nhựa.

Trong thời buổi hiện tại, việc sử dụng các con lăn băng tải không còn quá xa lạ đối với các công ty và xí nghiệp nữa. Và thậm chí nó ngày càng trở nên phổ biến hơn cho nên trên thị trường cũng có nhiều công ty thực hiện gia công băng tải con lăn để phục vục cho quý khách hàng gần xa trên mọi miền đất nước.

Băng tải con lăn nhựa

Hệ thống con lăn băng tải nói chung và đối với băng tải con lăn nhựa nói riêng được gia công cơ khí một cách riêng lẽ và được lắp đặt khi có yêu cầu. Và cũng như nếu đơn đặt hàng hay hệ thống băng chuyền cũ cần phải gia công thì công ty chúng tôi sẵn sàng chỉnh sửa lại cũng như gia công mới cho quý khách. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà sẽ có những loại con lăn băng tải với chất liệu khác nhau. Tuy nhiên việc gia công chúng đều thực hiện đúng quy trình cũng như theo một phương pháp nhất định. Đối với việc gia công băng tải con lăn nhựa cũng vậy.

Băng tải con lăn nhựa

Và băng tải con lăn nhựa chính là khung cố định giúp cho con lăn vận chuyể hàng hóa từ nơi này đến nơi khác một cách nhanh chóng và vô cùng tiện lợi. Khi sử dụng hệ thống này thì hàng hóa được vận chuyển êm ái hơn cũng như tiết kiệm được tiền thuê nhân viên và tiền đầu tư những khoản khác. Cấu tạo của khung hệ thống băng tải thì thường được làm bằng thép, nhôm hay inox định hình giúp cho hệ thống lễ dàng lắp đặt cũng như tháo lắp. Hệ thống này thường được sử dụng trong các ngành sản xuất thực phẩm, như bánh kẹo hay các ngành sản xuất giày dép, các ngành linh kiện điện tử.. với thời gian sử dụng bền bỉ bên cạnh đó là mẫu mã đẹp và khá bắt mắt.

THÔNG TIN CÔNG TY:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ BẾN THÀNH - 0314405938

Địa chỉ: 35 đường số 3, KP6, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức

Hotline: (028) 6279.6888 - 0902.910.918

Website: http://giacongcokhitphcm.com

Email: thietbibenthanh@gmail.com

BẾN THÀNH EQUIPMENT