399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh tế
  • Bí quyết để sở hữu màu sơn tường Jotun đẹp nhất

Bí quyết để sở hữu màu sơn tường Jotun đẹp nhất

Bí quyết để sở hữu màu sơn tường Jotun đẹp nhất là ban đầu hãy có bảng màu hoặc cây màu sơn Jotun trong tay, sau đó hãy để Sơn Bảy Màu tư vẫn chọn màu cho tường nhà bạn với màu sắc đẹp cũng như phù hợp nhất về cả chất lượng lẫn về phong thủy và ngay cả về giá.

Màu sơn chính là điểm nhấn đầu tiên mà bất kỳ ai cũng chú ý đến khi bước vào ngôi nhà của bạn. Lựa chọn màu sơn cho ngôi nhà cũng là cách để các gia chủ thể hiện tính cách và phong cách thẩm mỹ của mình. Việc biết lựa chọn màu sơn tường Jotun đẹp là một trong những bước đầu thành công giúp bạn có một công trình ấn tượng.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

►Bảng giá sơn Jotun

Trong các hệ thống bảng màu sắc của sơn, đỏ vàng xanh là ba trong các màu cơ bản nhất. Sự pha trộn và kết hợp hoàn hảo 3 gàm màu này cho ta một hệ thống bản màu đa dạng, phong phú và sống động như hiện nay. Bảng màu sắc của sơn Jotun cũng chia thành 2 loại đó là gam màu nóng và gam màu lạnh mỗi gam màu đều mang lại những vẻ đẹp và cảm xúc khác nhau.

Cây màu sơn Jotun sẽ thể hiện rõ tất cả các tông màu nhằm đưa ra quyết định chọn màu sáng suốt và phù hợp nhất

Lựa chọn gam màu nóng như màu đỏ, màu vàng, màu da cam...sẽ mang lại cho bạn một không gian ấm áp, năng động, nhiều cảm xúc. Còn lựa chọn các màu sơn tường Jotun đẹp trong  gam màu lạnh như xanh dương, tím... sẽ giúp cho con người trở nên trầm lắng, dễ chịu hơn.

Cách chọn các màu sơn tường Jotun đẹp :

Có thể bạn chưa biết, tâm lý con người cũng có thể thay đổi khi nhìn thấy màu sắc. Tùy theo tâm trạng và tính cách của từng gia chủ để lựa chọn cho mình những màu sắc phù hợp. Dưới đây là một số kinh nghiệm lựa chọn cho bạn:

Màu tông xanh giúp bạn giảm stress: Với một cuộc sống hiện đại luôn tất bật khiến cho con người dễ rơi vào tình trạng stress. Khi đó, việc lựa chọn sơn tường phù hợp cũng là giải pháp hiệu quả giúp bạn giảm thiểu vấn đề này. Những màu gam màu xanh như xanh nhạt, xanh ghi xám, xanh lá sẽ giúp cho tinh thần của bạn cảm thấy thư giãn, thoải mái hơn.

Tông màu xanh giúp giảm stress và tạo cảm giác bình yên nhẹ nhàng mang lại cho gia chủ những gì thoải mái nhất

Tạo cảm giác bình yên với gam màu nhẹ nhàng: Nếu bạn muốn có một cảm giác nhẹ nhàng, bình yên trong không gian sống của mình thì màu nâu nhẹ, màu trắng, màu xanh ngọc...sẽ là các màu sơn tường Jotun đẹp giúp bạn xua tan những mệt mỏi, căng thẳng sau một ngày làm việc.

Màu sắc tươi sáng giúp bạn lấy lại tinh thần: Lựa chọn những gam màu như cam gạc, đỏ thắm, vàng rơm...sẽ giúp cho không gian sống nhà bạn lúc nào cũng tràn đây năng lượng. Chắc chắn, bạn sẽ luôn cảm thấy khỏe khoắn, nhiều ý tưởng mỗi khi ở nhà.

Trên đây là bí quyết để giúp bạn sở hữu các màu sơn Jotun đẹp mà Sơn Bảy Màu muốn chia sẻ cho bạn. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm cho mình nhiều ý tưởng khi lựa chọn màu sơn. Chúc các bạn có một ngôi nhà như ý muốn.

Bí quyết để sở hữu màu sơn tường Jotun đẹp nhất

SONBAYMAU.COM