399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Cách sử dụng thuốc diệt gián Cleanbait Power đúng cách

Vì nôn nóng muốn diệt gián 1 cách triệt để, mọi người luôn tìm đến những phương pháp diệt gián hiệu quả nhất. Thuốc diệt gián là lựa chọn hàng đầu, tuy nhiên mọi người chỉ chú ý đến cách diệt gián mà không quan tâm đến cách sử dụng sao cho đạt hiệu quả cao nhất.


 

Khí hậu nước ta thuộc vùng nhiệt đới, là điều kiện để loài gián sinh sôi và phát triển. Chúng có mặt khắp mọi nơi trong ngôi nhà của bạn: nhà bếp, tủ quần áo, mọi ngóc ngách,… Vì vậy, gián khiến mọi người khiếp sở bởi bệnh tật từ nó và mùi hôi khó chịu phát ra từ cơ thể chúng. Thuốc diệt gián đem lại rất nhiều nhiệu quả và đặc biệt đó là loại thuốc dạng del Cleanbait Power.

Vì mọi người chỉ quan tâm đến diệt gián mà không chú ý đến cách sử dụng thuốc sao cho đúng cách nên hiệu quả mà Cleanbait Power đem lại không cao, thậm chí gây nguy hiểm cho các thành viên trong gia đình. Tùy vào loài gián khác nhau mà lượng thuốc dùng cũng khác nhau. Ví dụ như đối với loài gián lớn chúng ta có thể dùng 3 đến 4 giọt/m2 nhưng đối với loài gián nhỏ hơn, chúng ta chỉ cần 2 đến 3 giọt/m2.

Tuy nhiên, loại thuốc này có độc cho con người, động vật, thậm chí ngay cả các loài thủy sinh. Cho nên, mọi người cần sử dụng đúng cách để không gây nguy hiểm cho bất cứ ai. Tuyệt đối không đặt thuốc ở nơi thường xuyên chứa lương thực để tránh lương thực bị nhiễm thuốc. Không được để thuốc dính vào tay, da và mắt, phải mang khẩu trang, găng tay khi đặt thuốc. Nếu diện tích gián cao, kích thước gián lớn thì chúng ta cần tăng liều dùng của thuốc để đạt hiệu quả tốt nhất. Trên đây là 1 số lưu ý khi sử dụng thuốc diệt gián Cleanbait Power. Hãy chú ý để sử dụng thuốc 1 cách an toàn và hiệu quả.