399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đánh giá vỏ xe Dunlop cho Exciter 135

Vỏ xe Dunlop cho Exciter 135 với khả năng bám đường cực kì siêu, tránh được những tình huống đảo bánh do khi di chuyển trên mặt đường xấu, trơn trượt, điều này giúp sản phẩm được rất nhiều người tin dùng.

Chiếc xe Exciter là một trong những dòng xe được chế tạo theo kiểu dáng của những chiếc  phân khối lớn, chính vì thế mà chúng mang trên mình động cơ mạnh mẽ, thiết kế đỉnh cao cũng như khả  năng tăng tốc tuyệt vời. Nhưng điều còn thiếu ở dòng xe này đó chính là bánh quá nhỏ, không đáp ứng được các yêu cầu về khả năng tăng tốc, ôm cua, cũng như di chuyển trên nhiều địa hình khác nhau. Nhiều người đã tìm kiếm và lựa chọn trang bị cho chiếc Exciter 135 của mình dòng lốp xe dunlop bản dành riêng cho Exciter 135, và đã nhận được những sự hài lòng tuyệt đối. Hãy cùng tôi tìm hiểu dòng  lốp xe dunlop dành riêng cho Exciter 135 qua bài viết dưới đây.

 

Đánh giá vỏ xe Dunlop cho Exciter 135

 

Đầu tiên thì thông tin chúng ta không thể không đề cập đó chính là thương hiệu, có thể nói Dunlop là thương hiệu nổi tiếng ở nội địa và đặc biệt rất nổi tiếng ở thị trường Việt Nam, sản phẩm trước hết đã được lòng người tiêu dùng nước ta vì nó xứ sở có nền công nghiệp chế tạo phát triển mạnh, vì vậy mà sản phẩm có chất lượng khỏi bàn cải rồi.

Tiếp theo là khả năng sử dụng và vận hành mà nó mang lại cho người lái, cũng nhưng làm tăng độ hiệu quả của bánh xe, sản phẩm được thương hiệu Dunlop thiết kế dành riêng cho dòng vỏ xe này. Với khả năng bám đường cực kì siêu, tránh được những tình huống đảo bánh do khi di chuyển trên mặt đường xấu, trơn trượt, điều này giúp sản phẩm được rất nhiều dân phượt thích chọn cho chiếc xe mình. Điều này đã được nhiều bạn phải hồi khá tích cực với trải nghiệm cùng chiếc xe của mình.

Chưa hết, dòng Dunlop bản Exciter 135 còn được tích thêm một điểm đáng tiền đó chính là thiết kế với những rãnh được bố trí khá tinh tế, với thiết kế nó sẽ giúp cho bánh xe sẽ không bị vô nước vào ruột điều mà bất kì những sản phẩm trong cùng phân khúc giá không thể làm được. Và hơn nữa, sản phẩm này khá là ít ăn đinh, gai khó có thể mà đâm thủng được vào bên trong ruột, hạn chế việc thay ruột đỡ tốn chi phí thay ruột thường xuyên. Điều này không chỉ đen lại hiện quả kinh tế cực cao, mà còn đem hiệu năng tốt cho chiếc banh xe. Cùng với thiết kế với bề ngoài có vẻ trẻ trung, hiện đại và không kém phần năng động. Vỏ xe Dunlop được thiết kế khá tỉ mỉ với các gai được bố trí rất khoa học. Sản phẩm tạo sự trẻ trung, tạo độ thon gọn cho chiếc xe của bạn.

 

Đánh giá vỏ xe Dunlop cho Exciter 135

 

Bạn muốn mua một sản phẩm vỏ xe Dunlop chính hãng và chất lượng thì hãy đến với công ty CÔNG TUẤN MOTOBIKE CARE. Khi mua sản phẩm bên công ty bạn sẽ được đảm bảo 100% là sản phẩm chính hãng và có chất lượng tốt nhất, và hơn nữa bạn sẽ được chúng tôi với đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm nhiều năm sẽ tư vấn cho bạn về kiến thức chuyên sâu về vỏ xe nhiều hơn. Tại cửa hàng chúng tôi còn đem đến cho bạn không chỉ vỏ xe, mà tất cả các dòng đồ chơi xe của nhiều hãng nổi tiếng với giá cả phù hợp, đem lại cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn.

 

Đánh giá vỏ xe Kenda cho lead

CONGTUAN.VN