399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Đèn led nhà xưởng 100W HBL-100T MPE

Đèn led nhà xưởng 100W HBL-100T MPE

Một trong các sản phẩm đèn Led nhà xưởng đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay chính là đèn led nhà xưởng 100W HBL-100T MPE. Đây là thiết kế có sự thay thế hoàn hảo cho các dòng đèn cao áp truyền thống.
Đặc điểm sản phẩm
 
- Thiết kế của đèn led nhà xưởng 100W HBL-100T MPE có góc chiếu rộng đến 120 độ nên nó có thể tỏa sáng trong một không gian rộng.
 
- Đèn có công suất 100W, quang thông 10000lm nên chắc chắn là nguồn ánh sáng mà đèn phát ra sẽ rất mạnh mẽ.
 
- Chip Led hiện đại được ứng dụng trong sản phẩm này sẽ giúp đèn không chỉ có được khả năng hoàn màu cao để ánh sáng trở nên sống động và chân thực hơn mà còn có tuổi thọ vượt trội.
 
 
Đèn led nhà xưởng 100W HBL-100T MPE
 
 
- Với các chi tiết thiết kế chắc chắn, chất liệu sản xuất cao cấp đã giúp đèn có được độ bảo vệ đạt IP65. Chính vì thế mà khi sử dụng thì đèn có thể chống nước, chống bụi bẩn và côn trùng một cách hiệu quả nhất.
 
Ưu điểm sản phẩm
 
Ánh sáng sắc nét
 
Đèn led nhà xưởng 100W HBL-100T MPE được thiết kế với chip Led COB hiện đại và mạnh. Kết hợp với đó là phần chóa được làm bằng nhôm phản quang nên ánh sáng của đèn rất chất lượng và sống động. Nếu so với các sản phẩm đèn chiếu sáng truyền thống 200W thì nguồn sáng mà thiết bị điện này phát ra cũng không hề thua kém.
 
Hơn thế nữa thì đèn có chỉ số hoàn màu cao nên nguồn sáng mà nó phát ra rất dễ chịu. Dải ánh sáng liên tục của đèn sẽ không có hiện tượng nhấp nháy hay gây chói mắt người dùng. Đó là lý do mà mọi người dùng đều thấy hài lòng với nguồn sáng mà đèn mang lại.
 
Tiết kiệm chi phí
 
Với công suất 100W nhưng lượng diện năng tiêu thụ của đèn rất ít so với các dòng đèn cao áp truyền thống. Nó sẽ giúp giảm chi phí hóa đơn điện cuối tháng một cách hiệu quả nhất.
 
Đồng thời, đèn có tuổi thọ 30.000 giờ chiếu sáng và độ bảo vệ cao nên chắc chắn là trong quá trình sử dụng thì đèn sẽ không có các sự cố phát sinh và người dùng cũng không tốn nhiều chi phí cho việc sửa chữa hay thay mới sản phẩm như trước. Vì thế mà thiết bị điện này được nhiều người ưu ái lựa chọn ngày càng nhiều hơn.
 
Cấu tạo chắc chắn, tiện lợi
 
 
Đèn led nhà xưởng 100W HBL-100T MPE
 
 
Chất liệu được lựa chọn để sản xuất đèn là hợp kim nhôm đúc có khả năng chịu lực tốt và chống oxy hóa rất hiệu quả. Ngoài ra, chất liệu này giúp cho đèn khi sử dụng thì có được khả năng tản nhiệt nhanh.
 
Bộ phận chóa đèn được thiết kế sáng tạo giúp nó có khả năng chiếu ở góc rộng đến 120 độ. Điều này giúp cho đèn led nhà xưởng MPE có thể chiếu được ánh sáng ở một góc rất xa. Vì vậy mà khi sử dụng đèn cho các không gian rộng lớn thì nó sẽ giúp bạn có được hiệu quả chiếu sáng ổn định và chất lượng nhất.
 
Ứng dụng sản phẩm
 
Rất nhiều người đã lựa chọn đèn led nhà xưởng 100W HBL-100T MPE để sử dụng cho nhiều không gian sống rộng lớn khác nhau như: nhà xưởng, nhà kho hay các khu vực buôn bán như: siêu thị, trung tâm thương mại…
 

Đèn Led âm trần 12W NSD123 Panasonic

HOÀNG PHÁT LIGHTING