399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn pha Led 120W POLS12065L Paragon

Ngày nay, trên thị trường có nhiều loại đèn pha Led, của nhiều nhà sản xuất khác nhau. Và sở hữu nhiều tính năng ưu việt nhất đó là đèn pha Led 120W POLS12065L Paragon. Sản phẩm không chỉ có tuổi thọ cao mà còn tiết kiệm năng lượng.

Nay Hoàng Phát Lighting chúng tôi giới thiệu đến người dùng một sản phẩm được sản xuất trong nước, nhưng có chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm sản phẩm đèn pha Led 120W POLS12065L Paragon.

ĐẶC ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM

Đèn pha led1.  Đèn pha Led 120W POLS12065L Paragon là sản phẩm dùng để chiếu sáng ngoài trời nên có thiết kế vỏ đèn chịu lực tốt có thể chống được các va đập, sản phẩm có cấp bảo vệ đặc biệt để luôn hoạt động tốt trong môi trường bụi bẩn, nắng, mưa, gió bão.

2.  Với kích thước 372x459x132mm đèn led Paragon lắp đặt rất tiện lợi, đồng thời đèn có cấp độ bảo vệ IP65. Đèn được thiết kế có màu xám đen, có điện áp 220V phù hợp với mạng lưới điện của nước ta.

3.  Thiết bị sử dụng chip Led siêu sáng. Ngoài ra, sản phẩm được làm từ chất liệu hợp kim nhôm đúc có cơ chế tản nhiệt tốt. Đem đến sự chắc chắn, cứng cáp cho cả sản phẩm. Bề mặt đèn là tấm kính cường lực trong suốt giúp đèn hoạt động tốt trong điều kiện ngoài trời.

4.  Công suất hoạt động 200V, chỉ số hoàn màu 70 CRI, nhiệt độ màu 3000K – 6500K, bộ tán quang cao cấp giúp ánh sáng phát ra được xa hơn, rộng hơn. Sản phẩm có cường độ chiếu sáng mạnh mang đến nguồn sáng ổn định, với hai màu trắng và vàng ấm. Tạo cảm giác thư giãn thoải mái sau một ngày làm việc bận rộn.

5.  Độ bền của đèn pha Led 120W POLS12065L Paragon rất cao, nếu hoạt động liên tục thì sản phẩm có tuổi thọ hơn 50.000 giờ.

ƯU ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM

1.  Đèn pha Led 120W POLS12065L Paragon thích hợp mọi không gian, mọi nhu cầu cần được chiếu sáng ngoài trời của gia đình, cơ quan làm việc, công ty, nhà xưởng vừa để thắp sáng vừa dùng để trang trí, tạo chú ý với mọi người.

2.  Một sản phẩm chất lượng nhưng rất an toàn với sức khỏe của con người. Trong quá trình phát sáng không sinh ra tia tử ngoại, tia UV, các chất gây hại đến da của con người và tỏa nhiệt ra môi trường xung quanh.

3.  Đèn pha Led 120W POLS12065L Paragon có độ bền cao, dễ dàng trong việc lắp đặt. Mang đến sự tiện dụng cho người dùng.

4.  Sản phẩm hoạt động có hiệu quả cao nhưng tiết kiệm điện, hoạt động bật/tắt sản phẩm diễn ra nhanh chóng. Đèn có chế độ bảo hành 12 tháng, sẽ đổi trả cho khách hàng nếu sản phẩm do lỗi của nhà sản xuất.

Một sản phẩm với những tính năng tuyệt vời, an toàn cho sức khỏe của người dùng. Là giải pháp thay thế tốt nhất cho những sản phẩm cùng chủng loại trước đây. Bạn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ với Công ty chúng tôi để có cơ hội sở hữu sản phẩm có chất lượng quốc tế nhưng giá thành rất Việt Nam. Rất sẵn lòng được tư vấn quý khách.