399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn pha Led tiêu điểm PSLMM13L/30/40/65 Paragon

Đèn pha led tiêu điểm PSLMM13L/30/40/65 Paragon được sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn châu Âu, đem đến sắc màu trung thực và đẹp mắt với nguồn ánh sáng đa dạng cho sự lựa chọn. Chắc chắn sẽ giúp không gian nhà bạn đẹp và sang hơn rất nhiều.

Đèn pha Led tiêu điểm PSLMM13L/30/40/65 Paragon được thiết kế chắc chắn hơn, cũng như phù hợp với xu hướng của đông đảo người tiêu dùng trong thời buổi hiện đại. Sản phẩm không chỉ đa dạng về màu sắc mà còn đa dạng về kiểu dáng. Chất lượng siêu bền để quý khách tha hồ chiếu sáng cho không gian sống của mình thêm phần hoàn hảo hơn.

Ddèn pha Led PSLMM ParagonĐẶC TÍNH SẢN PHẨM

1.  Đèn pha led tiêu điểm PSLMM13L/30/40/65 Paragon với chất liệu làm nên chiếc đèn là nhựa, thủy tinh và chóa nhôm cao cấp. Tạo nên một tổng thể hoàn hảo và sang trọng hơn cho bóng đèn.

2.  Hiện nay thì dòng đèn led Paragon tiêu điểm có 3 gam màu ánh sáng chủ yếu cho sự lựa chọn của quý khách đó chính là 3000K, 4000K và 6500K.

3.  Đèn có kích thước vô cùng nhỏ nhắn và tiện lợi cho việc di chuyển đi lại đó chính là 13mm.

4.  Khả năng nhận diện màu sắc tốt, cho ra ánh sáng trung thực.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Đèn pha led tiêu điểm PSLMM13L/30/40/65 Paragon sử dụng led chip hiện đại nên đèn có tuổi thọ tăng lên một cách đáng kể, con số lên đến 50.000 giờ. Chiếu sáng lâu dài, giúp tiết kiệm chi phí bảo dưỡng và thay bóng mới.

2.  Ánh sáng trung thực giúp cho không gian được lắp đặt đèn pha led tiêu điểm thêm sinh động và sắc nét hơn, tươi vui hơn cũng như nổi bật hơn.

3.  Trong chất liệu làm đèn Paragon không chứa các chất độc hại như là chì hay thủy ngân, gây ảnh hưởng đến sức khỏe cho người tiêu dùng.

4.  Gam màu nhiệt độ ánh sáng đa dạng để quý khách lựa chọn hợp với nhu cầu tiêu dùng của mình.

Chúng tôi luôn sáng tạo ra những mẫu mã mới nhất để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ngày càng hiện đại hiện nay. Vì chúng tôi biết rằng, ngày nay xu hướng của cái đẹp đang lên ngôi cho nên tất cả các sản phẩm đều cần có mẫu mã bắt mắt và đối với dòng đèn chiếu sáng cũng không ngoại lệ. Không chỉ vậy chất lượng ánh sáng bên trong cũng phải được đảm bảo vì không gian có đẹp, có nổi bật hay không phụ thuộc nhiều vào chất lượng của chiếc đèn.

Hoàng Phát Lighting sản xuất ra những dòng sản phẩm đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn của châu Âu, không chỉ được kiểm định nghiêm ngặt từ khâu chọn nguyên liệu mà cho đến khâu sản xuất và tạo ra sản phẩm.

LIÊN HỆ MUA HÀNG