399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tự giới thiệu
  • Gia công đánh bóng inox mang lại hiệu quả cao và giá cả siêu rẻ

Gia công đánh bóng inox mang lại hiệu quả cao và giá cả siêu rẻ

Bến Thành Equipment hân hạnh là công ty gia công đánh bóng inox tốt nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi đảm bảo chất lượng đầu ra sản phẩm cũng như những dịch vụ mà chúng tôi mang đến sẽ luôn làm hài lòng các quý khách hàng.

Hiện nay công ty Bến Thành Equipment có rất nhiều cơ sở tại các nơi khác nhau để phục vụ nhu cầu gia công sản phẩm cơ khí và trong đó có nhiều mảng nhỏ cụ thể, và gia công đánh bóng inox là một minh chứng điển hình. Chúng tôi không chỉ làm đúng theo yêu cầu, đúng theo mong đợi của quý khách mà chúng tôi còn làm quý khách hài lòng hơn cả sự mong đợi của chính mình. Vì thế mà công ty chúng tôi đã có hơn 10 năm hoạt động trên thị trường và ngày càng mở rộng thêm các cơ sở để phục vụ cho quý khách gần xa.

Gia công đánh bóng inox mang lại hiệu quả cao và giá cả siêu rẻ

Gia công đánh bóng inox không phải là một điều xa lạ đối với tất cả chúng ta nữa, và từ lâu inox luôn là một trong những chất liệu được nhiều người yêu thích nhất hiện nay bởi không chỉ nó đẹp, mà còn có độ bền cao cũng như là chống rỉ sét trong môi trường chân không. Đối với nhiều người muốn inox trở nên đẹp hơn nữa người ta dùng phương pháp đánh bóng, và công ty chúng tôi hân hạnh là công ty làm điều này tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Gia công đánh bóng inox mang lại hiệu quả cao và giá cả siêu rẻ

Với đội ngũ thợ có chuyên môn cao, chúng tôi sẽ cho ra những sản phẩm vô cùng chất lượng bên cạnh đó còn tạo nên được chất riêng cho sản phẩm cần sử dụng. Vì chúng tôi hiểu rằng, muốn được quý khách hàng tin tưởng và ủng hộ thì sản phẩm không chỉ phải đúng với mong muốn của quý khách hàng mà còn phải đẹp cũng như phải lạ

Đánh bóng inox thường áp dụng nhiều nhất khi mới gia công cơ khí xong sản phẩm, bánh bóng là công việc làm đẹp cho sản phẩm trước khi bàn giao cho khách hàng. Còn một phần nhỏ nữa đó là đánh bóng những sản phẩm inox đã qua sử dụng, tuy nhiên cái này thì khá là ít và chúng tôi thường sử dụng một số loại máy đánh bóng với khối lượng nhỏ để tiện di chuyển và phục vụ khách hàng.

Gia công đánh bóng inox mang lại hiệu quả cao và giá cả siêu rẻ

Việc gia công đánh bóng inox cũng đòi hỏi rất nhiều công phu bởi không phải chỉ đưa sản phẩm vào máy là tự nhiên sản phẩm bóng lên. Đánh bóng inox muốn đạt được độ bóng hoàn hảo nhất phải trải qua từ 3 đến 4 lần đánh khác nhau, không phải đơn giản như bạn nghĩ đâu. Khó nhất là các điểm nối gấp, nhỏ máy móc khó tiếp cận người thợ phải sử dụng kinh nghiệm để đánh bóng các mối hàn khó.

Chúng tôi với sự trang bị đầy đủ từ nguồn nhân lực cho đến máy móc hỗ trợ, chúng tôi tin chắc rằng chúng tôi sẽ đem đên những sản phẩm gia công inox ứng ý nhất dành cho người tiêu dùng. Vì chúng tôi hiểu quý khách muốn gì và cần gì.

Bến Thành Equipment xin chân thành cảm ơn và rất mong hợp tác với quý khách.

THÔNG TIN CÔNG TY:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ BẾN THÀNH - MST: 0314405938

Địa chỉ: 35 Đường số 3, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: (028)6279.6888 - 0902 910 918

Email: thietbibenthanh@gmail.com

Website: http://giacongcokhitphcm.com

BẾN THÀNH EQUIPMENT