399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh tế
  • Giá sơn dulux inspire trong nhà

Giá sơn dulux inspire trong nhà

Cùng sonbaymau.com tìm hiểu về giá sơn dulux inspire trong nhà. Một trong những vấn đề bạn quan tâm không chỉ về chất lượng của sơn mà còn là giá sơn dulux inspire trong nhà.

Chất lượng phải đi kèm với giá cả, khi bạn muốn mua một sản phẩm chất lượng thì bạn cũng phải bỏ ra một số tiền cân xứng. Nhà sản xuất phải bỏ ra chi phí đầu vào như các thành phần chất lượng trong sơn để tạo ra cực phẩm, chi phí cho công nhân sản xuất, chi phí lắp ráp, dán nhãn thùng, chi phí pr, quảng cáo cho công ty cũng như sản phẩm mới…

Vâng, rất nhiều chi phí nên khi muốn có lợi nhuận, nhà sản xuất phải có mức giá hợp lý nhất, đảm bảo cho vừa mang lại lợi ích cho khách hàng, vừa đảm bảo công ty hoạt động tốt.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

Bảng giá sơn Dulux

 

sơn dulux inspire trong nhà

Sơn dulux inspire trong nhà rất được lòng người tiêu dùng bởi chất lượng cực tốt

 

Từ lâu, sơn Dulux đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng người Việt khi luôn tung ra những cực phẩm có các tính năng nổi bật bảo vệ ngôi nhà tránh khỏi tất cả tác động của môi trường bên ngoài cũng như bên trong, sơn Dulux Inspire trong nhà cũng vậy, ta tìm hiểu một chút về những chức năng tích hợp bên trong sản phẩm này cũng như giá sơn dulux inspire trong nhà nhé:

- Sơn được chế tạo từ công nghệ đặc biệt giúp màu sơn không phai trong điều kiện thường, luôn mãi bền đẹp với thời gian.

- Sơn dulux inspire trong nhà có lượng VOC cực thấp, đảm bảo sức khỏe con người tốt sau khi ở trong nhà.

- Sơn không chứa bất kì một loại kim loại nặng gây nguy hiểm đến sức khỏe như chì, thủy ngân,…

- Chống được rêu mốc, nấm khi ngoài trời cứ mưa dầm liên tục dễ làm cho căn nhà bị thấm nước mưa, loang lỗ.

- Bảng màu sơn Dulux inspire trong nhà phong phú, đa dạng với màu sơn cực đẹp cho quý khách tha hồ lựa chọn.

 

Bảng màu sơn Dulux Inspire trong nhà phong phú và đa dạng

Bảng màu sơn Dulux Inspire trong nhà phong phú và đa dạng

 

Trên đây là một trong những tính hấp dẫn của sơn và giá sơn dulux inspire trong nhà tùy thuộc vào quy cách đóng gói, với mức 5 lit thì sẽ có giá là 455000 đồng và 18 lit là 1545000 đồng. Mức giá này áp dụng cho khách hàng mua lẻ cuối cùng-tức là người tiêu dùng cuối cùng, còn dự án và công trình hay mua thương mại sẽ có mức giá khác tùy theo số lượng bạn mua, Sơn Bảy Màu sẽ hỗ trợ hết mình cho quý khách để được hưởng mức giá thấp nhất mà quý khách có thể có lợi nhuận khi bán ra hoặc khi làm công trình.

Công ty cũng xin cam đoan với quý khách hàng luôn bán hàng Dulux chính hãng giá rẻ đi kèm chất lượng phục vụ hoàn hảo như chính sách hỗ trợ về giá, dịch vụ vận chuyển, đội ngũ thi công sơn nhà, công trình.

Gọi ngay cho chúng tôi để biết mức giá sơn dulux inspire trong nhà và tất cả những sản phẩm Dulux chính hãng. Công ty là nhà phân phối sơn Dulux chính thức cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộ công ty trong suốt thời gian qua.

Giá sơn dulux inspire trong nhà

SONBAYMAU.COM