399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghệ
  • Gia tăng độ mạnh của website nhờ các dịch vụ seo website

Gia tăng độ mạnh của website nhờ các dịch vụ seo website

Bạn muốn trang web của mình đến gần hơn với những người dùng có liên quan? Làm sao để các khách hàng đang cần sử dụng các hàng hóa, dịch vụ mà trang web của bạn đang cung cấp tìm thấy nó? Dưới đây là những gợi ý lí tưởng cho Dịch vụ seo website của bạn để xây dựng một website với tần suất xuất hiện cao và thứ hạng SEO không tệ.

Gia tăng độ mạnh của website nhờ các dịch vụ seo website

 

1. Dùng những từ khóa thật đặc thù cho từng trang

Như bạn biết, trên bất kì một website nào, mỗi trang sẽ có vai trò riêng của nó. Bạn hãy làm rõ những vai trò này lên bằng cách nhấn mạnh vào các từ khóa đặc thù trong tiêu đề cũng như trong phần nội dung của trang web. Chẳng hạn như bạn cung cấp dịch vụ seo website cho một đơn vị chụp ảnh cho nhiều đối tượng khách hàng: ảnh cưới, ảnh nghệ thuật, ảnh gia đình, vv… Nếu như bạn không đặt cho các trang những tiêu đề độc  đáo, hoặc không đính kèm phần mô tả cũng như các thông tin khác trên trang, thì khách hàng sẽ rất khó nhìn thấy đúng dịch vụ mà họ cần ở website của bạn trên các công cụ tìm kiếm.

2. Mang website của bạn đến gần với cộng đồng

Bạn có biết rằng duy trì và xúc tiến các hoạt động trên các trang social media là cách nhanh nhất để liên kết các trang bên ngoài đến trang web của bạn, đồng thời cải thiện thứ hạng SEO cho trang web của bạn? Hãy thử truy vấn một cái tên doanh nghiệp nào đó trên các công cụ tìm kiếm như Google, bạn sẽ thấy rằng các trang social media luôn được hiện lên ngay trang thứ nhất. Chính vì lẽ đó, tốt hơn hết là bạn hãy tăng cường liên kết giữa trang web của mình với các kênh này càng nhiều càng tốt. Ngay từ khi xây dựng web, bạn hãy gắn các biểu tượng của một số trang mạng xã hội quen thuộc vào trong thiết kế chung của website. Và đảm bảo rằng các biểu tượng này sẽ dẫn người xem đến trang mạng xã hội của website của bạn.

Có thể thấy, nếu như trước đây chúng ta phải rất vất vả để website chen chân được vào danh sách công ty trên các trang vàng lớn, thì bây giờ chỉ cần đạt được những chỉ số đơn giản là bạn đã có thể thúc đẩy website của mình.