399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Lưu ý khi sử dụng thuốc diệt gián trong nhà

Hiện nay thuốc diệt gián là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Chúng ta sẽ có được hiệu quả như ý muốn nếu chúng ta có những lưu ý cần thiết trong khi sử dụng thuốc diệt gián, không tùy tiện sử dụng, không tùy tiện thêm bớt các chất khác vào trong thuốc.

Đối với việc sử dụng thuốc diệt gián thì cũng giống như cách sử dụng các loại thuốc diệt côn trùng khác. Chúng ta cũng cần phải đeo khẩu trang khi phun thuốc để tránh tình trạng bị dị ứng da, ngứa, hắt hơi, khó thở, chảy nước mắt… Những người có vấn đề về hệ hô hấp, trẻ nhỏ hay phụ nữ đang mang thai nên tránh tiếp xúc với những hóa chất diệt côn trùng. Sau khi phun thuốc xong thì phải đợi ít nhất là 1-2 tiếng rồi mới vào nhà.

Loại thuốc diệt gián càng độc thì cũng sẽ tiêu diệt càng nhanh. Điều đó khiến cho chúng ta cần phải biết rằng cần phải hết sức lưu ý trong quá trình sử dụng, có những trang bị cần thiết. Việc phun thuốc không khó nhưng nếu làm không đúng theo quy trình từng bước thì vấn đề không chỉ là chúng ta có tiêu diệt được nhiều gián hay không mà vấn đề sẽ là sức khỏe của chính chúng ta. Một biện pháp tốt nhất là nên sử dụng dịch vụ diệt gián. Bạn sẽ không cần phải băn khoăn xem nên mua loại thuốc diệt gián nào, không cần phải lo lắng không biết loại thuốc đó có độc hại không cũng không cần lo rằng mình sẽ bị ảnh hưởng bởi thuốc diệt gián. Những dịch vụ nhưu vậy họ có trang bị riêng cần thiết đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả đạt được.

Hiện các loại bình xịt muỗi, côn trùng được bày bán hoạt động theo nguyên lý giàn phun, tạo hạt rất nhỏ. Vì vậy, khi phun thuốc, nên phun theo nguyên lý từ trên cao, lan tỏa ra ngoài để các hạt thuốc phủ đều trên diện tích cần phun. Ngoài ra, người phun phải phun giật lùi, cách khoảng 0,5 - 1 m để tránh các hạt thuốc diệt côn trùng bay vào mắt.