399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Lưu ý khi sử dụng xe đẩy ba bánh bằng nhựa cho trẻ

Xe đẩy em bé là một vật cần thiết trong gia đình đặc biệt là trong việc chăm sóc trẻ, tuy nhiên khi sử dụng xe đẩy chúng ta cũng nên lưu ý một số vấn đề để có thể không gây nguy hiểm cho trẻ.

Mỗi dòng xe đẩy em bé sẽ có các cách sử dụng và lưu ý riêng trong việc sử dụng cho trẻ và xe đẩy bằng nhựa cũng vậy, để cho việc chăm sóc trẻ một cách tốt nhất ta cũng nên quan tâm một số vấn đề trong việc sử dụng cũng như những tác nhân có thể gây hại cho trẻ dù biết rằng đó là vô tình.

Xe đẩy em bé bằng nhựa được thiết kế khá đơn giản chính sự đơn giản đó dễ thu hút các mẹ bởi màu sắc cũng như hình dạng của nó khá đáng yêu và ngộ ngĩnh với nhiều mẫu mã cho mẹ dễ lựa chọn, tuy nhiên khi bạn có ý định mua hoặc đã sử dụng nên lưu ý một vân đề sau để không gây tổn thương cho trẻ.

Không sử dụng xe đẩy ba bánh cho trẻ còn quá nhỏ vì các thiết kế của xe đẩy bá bánh bằng nhựa không giống như các xe đẩy nhập khẩu khác như không có tính năng nằm hoàn toàn cho trẻ, khi sử dụng xe đẩy đi ra ngoài cho trẻ mẹ cũng nên sử dụng dây an toàn cho trẻ để có thể giữ thăng bằng cho trẻ khi ngồi.

Không nên cho trẻ tự chạy một mình hoặc không để xe trên đoạn đường dốc dế làm trẻ té và có thể gay nguy hiểm cho trẻ, mẹ cũng nên theo sát trẻ khi trẻ di chuyển và luôn để mắt đến các hành động của trẻ, nên cho trẻ sử dụng ở các nơi thoáng mát không nên cho trẻ tự lại dưới lòng được hoặc các vỉa hè vì sự điều khiển xe còn non yếu và trẻ không thể xử lý tình huống khi gặp nguy hiểm được.

Mẹ không nên cho trẻ tự điều khiển xe đẩy ba bánh khi con chưa thực sự đủ cứng cáp để điều khiển, không nên cho trẻ sử dụng xe trên các địa hình nguy hiểm và không an toàn cho trẻ.