399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Lý do dùng bóng đèn Led Rạng Đông trong gia đình

Lý do dùng bóng đèn Led Rạng Đông trong gia đình

Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn thiết bị chiếu sáng của thương hiệu nào. Vậy thì tại sao không sử dụng ngay bóng đèn LED Rạng Đông.
Thương hiệu uy tín
 
Bóng đèn Rạng Đông là thương hiệu bóng đèn có lịch sử hình thành và phát triển từ năm 1961. Hiện nay cùng với Điện Quang, Rạng Đông trở thành nhà sản xuất bóng đèn và các thiết bị chiếu sáng lớn nhất cả nước. Các loại bóng đèn mang thương hiệu Rạng Đông rất dễ dàng được tìm thấy trong các cửa hàng, đại lý bóng đèn Rạng đông tại TP HCM và trong cả nước. Tại Việt Nam trong mỗi gia đình luôn có sự xuất hiện của một hoặc nhiều thiết bị chiếu sáng Rạng đông khác nhau.
 
Công nghệ sản xuất cao
 
Rạng Đông hiện sở hữu quy trình sản xuất bóng đèn hiện đại bậc nhất, với các dây chuyền sản xuất theo tiêu chuẩn Châu âu. Quá trình sản xuất bóng đèn Rạng Đông được quản lý và giám sát chất lượng bởi các hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015, và hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến EFQM theo mô hình châu âu. 
 
Mỗi sản phẩm trước khi đến tay người dùng đều được kiểm tra bởi hệ thống thiết bị đọ đạc kiểm soát chất lượng hiện đại, thử nghiệm phù hợp tiêu chuẩn quốc gia ISO/IEC 17025:2005. Từ đó cho ra những sản phẩm có khả năng chiếu sáng cao, hoạt động vô cùng bền bỉ được người tiêu dùng trong nước và Quốc tế đánh giá rất cao.
 
Hiệu suất chiếu sáng tốt
 
 
Do được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, cùng việc áp dụng những tiến bộ khoa học kỹ thuật mới nhất, bóng đèn LED Rạng Đông đảm bảo một hiệu suất chiếu sáng tốt và hoạt động vô cùng bền bỉ hơn hẳn các thiết bị cùng loại trên thị trường.
 
Ví dụ như đèn LED downlight 25W Rạng đông hiện được bán tại các đại lý bóng đèn Rạng Đông chính hãng. Rạng đông đã sử dụng chip Led Samsung cao cấp cho hiệu suất sử dụng cao tiết kiệm tới 70% điện năng nhưng cho chất lượng chiếu sáng tương đương đèn downlight metalhalide 70W. Tuổi thọ của đèn cũng đạt 20.000 giờ cao gấp từ 2 – 3 lần đèn compact hiện nay.
 
An toàn khi sử dụng
 
Các loại bóng đèn Rạng đông như đèn Led Downlight, đèn Led Lowbay, đèn Led High Bay,… đều được chứng nhận phù hợp theo tiêu chuẩn RoHS của Quốc tế. Có thể khẳng định đèn không phát sinh phí thải độc hại và không chứa các thành phần độc hại trong nguyên liệu sản xuất. Đây là loại thiết bị chiếu sáng được khuyến khích sử dụng trong gia đình, trong công sở, trong xưởng sản xuất để bảo vệ sức khỏe cho con người.
 
Với những ưu điểm nổi trội trên, đây chính là lúc mà bạn nên tìm hiểu và thay thế ngay những loại bóng đèn cũ, hỏng trong gia đình bằng những loại bóng đèn do Rạng Đông sản xuất. Chỉ bằng một vài thao tác tìm kiếm đơn giản, các hệ thống đại lý bóng đèn Rạng Đông sẽ giúp bạn có được những thiết bị chiếu sáng ưng ý nhất.
 
- Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
 
- Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
 
- Website:  https://hoangphatlighting.com/
 
- Fanpage:  https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/