399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Máng đèn có vòm phản quang PIFM114 Paragon

Máng đèn có vòm phản quang PIFM114 Paragon là một trong những sản phẩm với chất lượng đạt chuẩn hiện nay. Dòng sản phẩm này đã và đang được rất nhiều người tin dùng với những sự hài lòng tuyệt đối. Bạn đã biết về sản phẩm này chưa?

Máng đèn có vòm phản quang PIFM114 Paragon sở hữu những ưu điểm vượt trội, thiết kế đặc biệt, chất lượng đảm bảo an toàn chỉ trong một sản phẩm chính hãng, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua một thiết bị tuyệt vời như thế này.

Máng đèn phản quang PIFM114 ParagonĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Máng đèn có vòm phản quang PIFM114 Paragon được thiết kế theo vòm V và làm từ chất liệu nhôm phản quang cao cấp.

2.  Thân máng đèn Paragon được phủ một lớp sơn tĩnh điện dày 0.5mm.

3.  Máng đèn có vòm phản quang PIFM114 Paragon bao gồm chất lưu điện tử và 2 bóng đèn tuýp t5 với công suất mỗi bóng là 14W.

4.  Chân đèn và chân tắc te được làm từ chất liệu polycarbonate chất lượng cao, độ bền luôn được đảm bảo ở mức tốt nhất.

5.  Kích thước L = 575; W = 140; H = 56đã tạo nên sự vừa vặn, nhỏ gọn cho sản phẩm, thích hợp với những vị trí lắp đặt cần máng đèn gọn gàng.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Với tiêu chuẩn EN 60598, máng đèn có vòm phản quang PIFM114 Paragon được cho ra sở hữu chất lượng cao, độ bền tuyệt đối, rất tiện lợi và an toàn cho người sử dụng.

2.  Sản phẩm được chế tạo từ những nguyên vật liệu chất lượng cao như nhôm phản quang tăng năng suất phản quang và chất liệu polycarbonate nhập khẩu từ châu Âu, cho ra thời gian sử dụng lâu dài và cách điện hiệu quả… Đây là những nguyên vật liệu được kiểm định về chất lượng và được chọn lọc kĩ càng, rất thân thiện với môi trường, không chứa và không thải chất độc hại.

3.  Máng đèn có vòm phản quang PIFM114 Paragon với thiết kế nhằm mục đích tập trung ánh sáng cao để có thể cung cấp đầy đủ ánh sáng và đảm bảo ánh sáng không làm chói mắt.

4.  Đèn Paragon được phủ lớp sơn tĩnh điện để đảm bảo độ bền cho sản phẩm, Ngoài ra, lớp phủ sơn tĩnh điện dày 0.5mm còn có khả năng chống gỉ, chống ố vàng, hạn chế bám bụi trên thân máng.

5.  Bóng đèn tuýp T5 có kích thước nhỏ gọn, tạo hiệu quả về mặt thẩm mỹ. Ngoài ra, bóng đèn huỳnh quang T5 có công suất thấp, giảm điện năng tiêu hao so với những loại bóng khác, tạo hiệu quả kinh tế cho người sử dụng.

Máng đèn có vòm phản quang PIFM114 Paragon hiện nay được bán tại rất nhiều cửa hàng và đại lý khác nhau. Quý khách nên cân nhắc lựa chọn cho một một địa điểm cung cấp sản phẩm chất lượng nhất.

Hoàng Phát Lighting rất hân hạnh được chào đón quý khách đến xem sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng, đến với chúng tôi, bạn sẽ có cơ hội sở hữu những dòng sản phẩm chính hãng, chất lượng được chúng tôi cam kết bảo đảm ở mức tốt nhất và chế độ bảo hành vô cùng hấp dẫn. Quý khách cũng có thể gọi điện qua hotline sau để được chúng tôi hỗ trợ tận tình.

LIÊN HỆ MUA HÀNG