399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Nên chọn loại gấu bông nào làm quà tặng cô ấy

Gấu bông hiện nay có rất nhiều loại từ những chú gấu bông hoạt hình, thú nhồi bông, đến gấu bông teddy. Vậy trong số đó bạn nên chọn loại nào để làm quà tặng cho cô ấy là thích hợp nhất bài viết sau đây sẽ tư vấn kĩ càng.

1. Những loại gấu bông có thể mua làm quà tặng cho cô ấy

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng gấu bông khác nhau nhưng đơn cử có 3 loại chính sau đây mà bạn có thể chọn làm quà tặng như thú nhồi bông, gấu bông teddy, gấu bông hoạt hình.

Gấu bông hoạt hình là loại gấu bông được mô phỏng theo hình dáng của các nhân vật trong phim hoạt hình như Nobita, Chaien hay Doremon. Với mỗi nhân vật khác nhau thì kiểu dáng cũng sẽ khác nhau.

Thông thường thì các em nhỏ rất thích những loại gấu bông này. Vì nhìn chúng vô cùng đáng yêu và sống động lại rất gần gũi với thế giới trẻ thơ. Tuy nhiên loại gấu bông này cũng rất thích hợp để dành tặng cho người yêu. Bởi vì có nhiều cô gái dù lớn tuổi nhưng vẫn có sở thích xem phim hoạt hình.

Ngoài loại gấu bông hoạt hình thì còn có loại thú nhồi bông cũng đang rất được ưa chuộng. Bởi vì chúng mang dáng vẻ của các loài động vật tồn tại trong tự nhiên như thỏ bông, heo bông, cá bông, sâu bông. Cho nên nếu tặng món này cho người yêu cũng sẽ làm cho cô ấy thích thú. Vì nó vừa đẹp, vừa tạo cảm giác như đưa con người đến gần hơn với thế giới thiên nhiên.

Một sản phẩm khác cũng được cho là vô cùng phù hợp để dành tặng bạn gái chính là gấu bông teddy. Bởi vì loại gấu bông  này có bộ lông khá mềm, mịn, được làm từ chất liệu bông cao cấp và cái quan trọng hơn là nó được thiết kế với đa dạng kích cỡ, màu sắc nên bạn có thể dùng nó để tỏ tình, để làm lành, để tặng cho cô ấy vào ngày sinh nhật hay nhân sự kiện ngày 2 người quen nhau.

2. Cách chọn địa chỉ mua gấu bông tốt nhất

Sau khi đã xác định được loại gấu bông thích hợp để mua tặng nàng thì vấn đề còn lại là nên mua chúng ở đâu hay chọ địa chỉ nào để mua cho phù hợp nhất. Theo lời khuyên của nhiều khách hàng thì để trả lời câu hỏi này, bạn hãy tìm đến với những cơ sở kinh doanh gấu bông uy tín, có chất lượng cao. Bởi chỉ có ở những nơi đó giá thành mới đúng với thực chất giá trị của gấu bông. Hơn nữa sẽ không có tình trạng hàng kém chất lượng và điều cốt lõi nhất chính là khi mua về sử dụng bạn sẽ không sợ nó gây ngụy hại cho sức khỏe của nàng. Vì lớp bông của nó cực bền, cực tốt và không bị rụng nên sẽ không gây tình trạng kích ứng da và viêm đường hô hấp.

Với những tiêu chí mua hàng như vậy thì có lẽ chỉ có shop quatangbian là đáp ứng được. Bởi vì tại đây chất lượng gấu bông luôn được đánh giá là số 1 Việt Nam. Hơn nữa mẫu mã cũng khá đa dạng, giá thành rẻ, thái độ phục vụ của nhân viên nhiệt tình, thân thiện. Khi bạn muốn đặt hàng với số lượng lớn còn được giảm 10%.

Trên đây là bài chia sẻ về vấn đề nên chọn loại gấu bông nào làm quà tặng cô ấy. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp nhiều thông tin bổ ích cho bạn.