399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Phần mềm đọc hóa đơn điện tử viettel

Viettel là một trong những tập đoàn viễn thông hàng đầu hiện nay tại Việt Nam. Phần mềm đọc hóa đơn điện tử viettel cũng đang là một trong những cái tên được các doanh nghiệp lựa chọn và ưu tiên sử dụng cho việc sử dụng hóa đơn điện tử của mình.

Nếu lựa chọn sử dụng hóa đơn điện tử giá rẻ thì chắc chắn  là các doanh nghiệp sẽ có thể tiết kiệm không ít chi phí dành cho việc sử dúng hóa đơn. Tuy nhiên, chất lượng của nó thì còn tùy thuộc vào sự lựa chọn đặt niềm tin của doanh nghiệp vào dịch vụ nào nữa.

Phần mềm đọc hóa đơn điện tử viettel

Thực tế thì Phần mềm đọc hóa đơn điện tử viettel cũng giống như các phần mềm đọc hóa đơn điện tử của dịch vụ khác trên thị trường. Nó đều có các tính năng như:

- Cho phép người dùng đọc hóa đơn điện tử trên hệ thống máy tính đã cài đặt phần mềm đọc hóa đơn.

- Chỉ cho phép người dùng xem các thông tin trên hóa đơn chứ không được phép sửa thông tin, cho dù là thông tin nhỏ nhất. Từ đó giúp đảm bảo tính nguyên vẹn và giá trị pháp lý của hóa đơn điện tử sau khi tải về.

- Chỉ cho phép người dùng đọc được những hóa đơn mà phần mềm quy định định dạng của nó. Các định dạng hóa đơn khác sẽ không thể đọc được khi tải hóa đơn về hệ thống.

Với sự phát triển của công nghệ thông tin, kèm theo đó là quy định  áp dụng hóa đơn điện tử sẽ bắt buộc vào đầu năm 2018 của Bộ Tài Chính khiến tập đoàn viễn thông quân đội Viettel cũng tích cực đưa ra các phần mềm có tính ứng dụng cao và giúp doanh nghiệp sử dụng tốt hơn trong quá trình ứng dụng hóa đơn điện tử vào hoạt động kinh doanh của mình. Với Phần mềm đọc hóa đơn điện tử viettel thì nó cũng đã trở thành một cánh tay đắc lực để các doanh nghiệp thuận lợi hơn trong việc lưu trữ và sử dụng các hóa đơn được tải về máy. Bởi nếu tải về mà không thể đọc được thì đó chẳng phải là đang làm khó cho các doanh nghiệp hay sao.

Hơn thế nữa thì so với các dịch vụ khác, Viettel là một tập đoàn lớn với hệ thống trang thiết bị tiên tiến và đội ngũ nhân lực trình độ cao. Chính vì thế mà Phần mềm đọc hóa đơn điện tử viettel của đơn vị này phát hành cũng có nhiều ưu điểm nổi trội hơn, dễ sử dụng hơn, tiện lợi hơn với các tiện ích sử dụng rất thuận lợi trong phần mềm. Đây chính là điểm khiến các doanh nghiêp đánh giá rất cao phần mềm này so với các phần mềm của dịch vụ khác.

Có thể nói là Phần mềm đọc hóa đơn điện tử viettel đang được đánh giá rất cao trên thị trường. Một phần đó cũng là do uy tín thương hiệu và những giá trị tiện lợi mà dịch vụ viễn thông Viettel đã mang lại cho người sử dụng trong thời gian qua.