399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh tế
  • Phần mềm phối màu sơn nhà Jotun

Phần mềm phối màu sơn nhà Jotun

Phần mềm phối màu sơn nhà Jotun giúp quý khách hàng không cần phải tốn công suy nghĩ ra màu phù hợp với căn nhà của mình mà chỉ cần chụp hình nơi cần phối màu rồi gõ máy tính, tất cả đã có phần mềm phối màu sơn nhà Jotun giải quyết, bạn chỉ cần chọn màu, vậy là xong.

XU HƯỚNG MÀU SẮC NGOẠI THẤT NĂM 2018

 

Việc sử dụng màu sắc ngoại thất như thế nào? Phối hợp chúng ra sao? ảnh hưởng rất nhiều đến vẻ đẹp cũng như phong cách kiến trúc của cả ngôi nhà. Năm 2018 đã đến rồi, vậy bạn đã có ý tưởng gì cho việc thiết kế ngoại thất ngôi nhà của mình chưa?

Bạn có muốn sử dụng phần mềm phối màu sơn nhà Jotun online của chúng tôi hay không? Cùng xem những giải pháp thiết kế nội thất cho sơn Jotun mà chúng tôi đưa ra sau đây để có thêm nhiều lựa chọn cho ngôi nhà của mình hơn.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng giá sơn Jotun

Phong cách kiến trúc tinh tế, tao nhã

Trường phái kiến trúc tương lai chính là nơi khởi nguồn cho phong cách này. Đặc trưng của nó chúng là sự sắp xếp các màu sắc nguyên sơ 1 cách nghệ thuật và tao nhã. Xu hướng này được lấy cảm hứng từ những khối đá cẩm thạch thanh lịch và sự tinh tế trong việc chọn lọc các vật liệu xây dựng hiện đại. Bạn cũng có thể trải nghiệm ngôi nhà của mình với phong cách này bằng việc sử dụng phần mềm phối màu sơn nhà Jotun của chúng tôi.

Phong cách thiên nhiên gần gũi

Màu xanh của lá cây, mà xanh da trời đem đến hơi thở tự nhiên xen lẫn vào trong cuộc sống đô thị ồn ào của không gian. Xu hướng sử dụng màu sắc này biểu thị cho mối liên hệ mật thiết giữa con người với thiên nhiên, đem lại sự tươi mát cho tâm hồn mỗi người.

Phong cách thiên nhiên hài hòa vào căn nhà để mang lại cảm giác thoải mái ấm cúng nhất

Phong cách ấn tượng cổ điển

Phong cách này bắt nguồn từ các kiến trúc La Mã, Hy Lạp cổ đại với đặc trưng là gam màu ấm áp của các khối đá tự nhiên cùng những nguyên tắc vàng trong thiết kế. Phong cách này là sự bắt đầu của nền văn minh nhân loại, biểu tượng cho các nền văn hóa rực rỡ 1 thời.

Phong cách sống động

Là sự kết hợp giữa các giá trị truyền thống và thú vui hiện đại. Bước vào không gian này, bạn sẽ cảm nhận được 1 phong cách sống tràn ngập niềm vui với những màu sắc sống động và thiết kế nghệ thuật độc đáo.

Chuẩn thiết kế theo phong cách sống động nhưng không kém phần tinh tế cho căn nhà bạn

Phong cách chuyển động bất tận

Phong cách này lấy cảm hứng từ sự bộn bề của cuộc sống hiện đại với các màu sắc có cường độ mạnh mẽ và sống động. Bất cứ ai khi đi qua ngôi nhà của bạn sẽ không thể không ngoái lại nhìn.

Phong cách này là sự đối lập hoàn toàn với các kiến trúc hiện đại chỉ sử dụng những màu sắc trung tính bằng việc sử dụng các màu sắc nổi bật và tràn đầy năng lượng, hòa chung vào nhịp sống năng động của các đô thị hiện đại.

Phần mềm phối màu sơn nhà Jotun giúp bạn hoàn thành được màu sắc căn nhà mình mà không cần sơn thử

Xu hướng sử dụng màu sắc trong mỗi thời kỳ là khác nhau, thể hiện cho cái nhìn, định nhìn về cái đẹp của mỗi giai đoạn. Màu sắc không chỉ đơn giản để trang trí mà còn giúp thể hiện tình cảm, ước mơ, lý tưởng của chủ nhân ngôi nhà. Để thử nghiệm thêm các cách phối màu khác nhau khách hàng có thể sử dụng phần mềm phối màu sơn nhà Jotun online trên website chính thức của chúng tôi.

Phần mềm phối màu sơn nhà Jotun

SONBAYMAU.COM