399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Phẫu thuật xâm lấn để căng da mặt có đảm bảo không?

Phẫu thuật xâm lấn để căng da mặt có đảm bảo không?

Phẫu thuật cũng là một trong những cách làm căng da mặt hiện quả bằng sự kết hợp của công nghệ cao trong lĩnh vực làm đẹp. Tuy nhiên, phương pháp này có thật sự đảm bảo an toàn hay không?

Da mặt bắt đầu xuất hiện vết nhăn, rạn hay chảy xệ chính là dấu rõ nét của quá trình lão hóa da mà vào độ tuổi trung niên sẽ bắt đầu rõ lên. Dù không thể ngăn cản được mãi dấu hiệu này nhưng việc làm chậm bớt cũng là cách để chúng ta níu giữ làn da trẻ trung lâu hơn, thêm phần tự tin hơn cũng là nhu cầu thiết thực hiện nay.

Phẫu thuật chính là cách mang đến hiệu quả căng da mặt chống lão hóa, dù đã từng là phương pháp công nghệ cao, có hiệu quả, an toàn và nên sử dụng nhưng hiện nay, với sự phát triển nhảy vọt trong ngành thẩm mỹ thì chắc chắn là để có được hiệu quả làm căng da tốt hơn, an toàn và nhiều ưu điểm hơn thì phẫu thuật xâm lấn không còn là sự lựa chọn của số đông người dùng nữa. Và công nghệ HIFU hiện đang chính là giải pháp chiếm được thiện cảm của người dùng nhờ có nhiều ưu điểm vượt trội nhất.

HIFU là công nghệ làm căng da mặt không cần phẫu thuật xâm lấn đau đớn hay có liệu trình phức tạp, nhiều bước mất thời gian hay tác động mạnh đến da và nếu không cẩn thận sẽ dễ gây ra những tình trạng nguy hại cho da và thậm chí là sức khỏe. Đây là cách đơn giản nhưng dễ dàng mang đến hiệu quả cao cùng những đặc tính tự nhiên nhất để cải thiện làn da lão hóa nặng nề một cách an toàn nhất. Nguồn sáng hội tụ được chiếu với độ sâu 4.5 mm sẽ là cơ hội giúp tăng sinh, kích thích thành collagen và liên kết lại với nhau để da dần săn chắn hơn, các tế bào chảy xệ dần căng ra, nếp nhăn dần mất đi. Nhờ vậy, ngay sau liệu trình đầu tiên kết thúc thì bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của làn da, sự tự nhiên, trẻ trung sẽ hiện rõ trên khuôn mặt của bạn.