399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tự giới thiệu
  • Phòng chống ngộ độc thuốc diệt chuột Trung Quốc hiệu quả

Phòng chống ngộ độc thuốc diệt chuột Trung Quốc hiệu quả

Khi mà thị trường thuốc diệt chuột Trung Quốc xâm nhập vào thị trường Việt Nam khá nhiều nên bạn cần phải lưu ý vì độc tố từ thuốc diệt chuột được sản xuât từ Trung Quốc có hàm lượng độc tố rất lớn.

 

Để đảm bảo tính mạng con người cũng như những nguy cơ có thể bị ngộ độc thuốc diệt chuột Trung Quốc các bạn nên hạn chế mua các sản phẩm thuốc diệt chuột này. Tuy nhiên, nếu bạn đã mua rồi thì nên chuẩn bị cho mình những kiến thức và cách phòng chống khả năng bị ngộ độc thuốc diệt chuột một cách an toàn hơn.

Trước nguy cơ ngày càng có nhiều người bị ngộ độc từ thuốc diệt chuột Trung Quốc, bài viết ngày hôm nay sẽ đưa đến các cách phòng tránh ngộ độc thuốc diệt chuột từ Trung Quốc một cách hiệu quả nhất mà bạn nên đọc để từ đó tránh được các trường hợp ngộ độc thuốc diệt chuột.

Nhiều tình huống, do vô tình con người lại không may uống hoặc ăn nhầm phải thuốc diệt chuột, điều này gây ra ảnh hường rất lớn đến sức khỏe và tính mạng của con người. Để hạn chế tối đa được các tình huống không hay này, sau đây là những cách phòng tránh ngộ độc thuốc diệt chuột từ Trung Quốc mà bạn đọc cần chú ý:

-         Mua thuốc diệt chuột tại các địa chỉ đáng tin cậy. Tìm hiểu thật kỹ các loại thuốc diệt chuột an toàn, hiệu quả hiện nay để sử dụng, tránh mua các loại thuốc không rõ nguồn gốc, xuất xứ hay sản phẩm đến từ Trung Quốc vì đa phần các sản phẩm này đều có tính độc khá cao. Nên lựa chọn các loại thuốc diệt chuột có thương hiệu trên thị trường, và tìm mua tại các cửa hàng uy tín.

-         Quản lý thuốc diệt chuột thật tốt. Để tránh xa những nơi dễ tiếp xúc, nơi thường xuyên có trẻ nhỏ, gần nguồn nước,…nhằm hạn chế nguy hiểm. Tuân theo những hướng dẫn cụ thể được ghi để đảm bảo an toàn tối ưu nhất. Đồng thời, sau khi đặt bả phải đảm bảo xử lý thuốc thừa, xác chuột chết đúng cách, an toàn và vệ sinh nhất.

-         Không sử dụng các loại thuốc diệt chuột nằm trong danh sách thuốc nghiêm cấm sử dụng của Bộ Nông Nghiệp và PTNT Việt Nam, vì đây đa phần đều là các loại thuốc có thành phần chất độc cao.

-         Ngay từ sớm, hãy tìm hiểu về các biểu hiện của ngộ độc thuốc diệt chuột, đồng thời trang bị các kiến thức sơ cứu khi có người bị ngộ độc thuốc diệt chuột để hạn chế được nguy hiểm cho nạn nhân trước khi được đưa đến cấp cứu.

-         Đeo găng tay và tránh để tay tiếp xúc trực tiếp với thuốc diệt chuột.

-         Để an toàn nhất, bạn nên sử dụng thuốc diệt chuột vi sinh Biorat, bởi nó hoàn toàn không gây ảnh hướng đến sức khỏe con người cũng như động vật, đồng thời cũng không gây hại đến môi trường xung quanh mà hiệu quả diệt chuột thì vẫn hoàn toàn đảm bảo.

Hy vọng rằng với những cách phòng tránh trên, sẽ ngày càng có ít các trường hợp bị ngộ độc thuốc diệt chuột không đáng có xảy ra.