399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh tế
  • Sơn chống rỉ Jotun cho sắt thép

Sơn chống rỉ Jotun cho sắt thép

Sơn chống rỉ Jotun cho sắt thép bao gồm các tính năng chống rỉ, chống oxy hóa tối đa cho cấu tạo sắt thép và những bề mặt làm từ kim loại ngăn chặn quá trình rỉ sét do môi trường tác động đến bề mặt, cùng nghiên cứu sơn chống rỉ Jotun cho sắt thép gồm những loại nào nhé.

Thương hiệu sơn Jotun chắc hẳn không còn xa lạ gì với mọi người, đây là một thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng. Chính vì thế mà mỗi sản thẩm của Jotun đa số được người tiêu dùng quan tâm và tin tưởng lựa chọn. Nhưng bạn có biết Jotun còn có các sản phẩn nổi bật ở các ngành khác ngoài các dòng sơn tường quen thuộc . Đó là các sản phẩm sơn chống rỉ Jotun dành cho sắt thép một bước tiến vượt trội trong ngành sơn hàng hải của Jotun.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng giá sơn Jotun

Công ty sơn Jotun Việt Nam là trung tâm phân phối chính của Jotun chủ yếu trong 4 lĩnh vực sơn hàng hải, sơn công nghiệp, sơn trang tri, sơn tĩnh điện. Một trong những sản phẩm đến đem đến sự thành công cho Jotun Việt Nam là sơn công nghiệp và sơn hàng hải đồng hành cùng với đó là sự phát triển mạnh mẽ của ngành sơn trang trí.

Trãi qua thời gian lâu dài, cùng với sự nghiên cứu và phát triển Jotun đã cho ra các ra đời các sản phẩm sơn chống rỉ Jotun dành cho sắt thép trong cả ngành hàng hải và ngành công nghiệp . Đó là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Jotun và đạt được thành công không chỉ tại thị trường Việt Nam mà còn trên Thế  giới.

Đây là loại sơn chống rỉ Jotun dành cho sắt thép mà nhiều người vẫn đang tìm kiếm cho mình một sản phẩm chống rỉ hiệu quả

Sản phẩm sơn chống rỉ Jotun dành cho sắt thép bao gồm các dòng sơn phủ Epoxy Jotun kết cấu sắt thép và các dòng sơn phủ dành cho gỗ , kim loại. Đối với các dòng sơn phủ Epoxy Jotun kết cấu sắc thép và đặc biệt dòng sơn chống rỉ Epoxy jotun là giải pháp tuyệt vời  để bảo vệ cho các phương tiện vận chuyển như tàu biển khỏi sự ăn mòi xâm thực của muối biển và hà bám. Còn được sử dụng nhiều trong công nghiệp. Ngoài ra các sản phẩm không chứa các chất độc hại, không làm ảnh hưởng tới môi trường biển.

 

► Các tính chất  đặc trưng một số sản phẩm sơn chống rỉ Jotun dành cho sắt thép:

-  Đây là sản phẩm sơn 2 thành phần gốc Epoxy đóng rắn bằng Polyamine.

-  Vì sơn có khả năng chịu mài mòn và chống trày xướt nên thích hợp trong môi trường có độ ăn mòn cao.

-  Phù hợp với cấu trúc sắt thép có thể sử dụng độc lập hay kết hợp với các loại  sơn lót, sơn phủ khác nên được dùng như lớp sơn chống rỉ, trung gian, hay lớp phủ hoàn thiện.

-  Có thể được dùng trong mục đích hàng hải hoặc công nghiệp.

-  Mang lại khả năng chống ăn mòn tuyệt hảo cho cao trong cả môi trường biển và nước ngọt.

 

 Một số sản phẩm sơn phủ Epoxy Jotun kết cấu sắt thép:

- Sơn Jotun Marathon epoxy vảy thuỷ tinh

- Jotun Seasforce 30 chống hà

Đây là sản phẩm sơn Jotun Seasforce 30 chống hà 

- Sơn phủ Epoxy Jotun Solvalitt chịu nhiệt 1 thành phần (gốc silicone)

- Sơn phủ Epoxy Jotun Solvalitt Midtherm chịu nhiệt 1 thành phần (gốc nhựa)

- Sơn phủ Epoxy Jotun Aluminium Paint H.R chịu nhiệt 1 thành phần (gốc dầu)

- Sơn phủ Epoxy Jotun Hardtop FC 2 thành phần (gốc nhựa)

- Sơn phủ Epoxy Jotun Hardtop AX 2 thành phần (gốc nhựa)

- Sơn phủ Epoxy Jotun Hardtop XP 2 thành phần (gốc polyurethane)

Đây là sản phẩm sơn phủ Epoxy Jotun Hardtop XP 2 thành phần

- Sơn phủ Epoxy Jotun Penguard Topcoat 2 thành phần (gốc nhựa)

- Sơn phủ Epoxy Jotun Pioner Topcoat 1 thành phần  (gốc nhựa)

- Sơn phủ Epoxy Jotun Pilot II 1 thành phần

Các sản phẩm sơn Jotun đều đạt những chất lượng vượt trội, đa dạng bạn có thể lựa chọn. Là giải pháp tốt nhất dành cho các bề mặt kết cấu sắt thép với khả năng chống ăn mòn vượt trội.

Sơn chống rỉ Jotun cho sắt thép

SONBAYMAU.COM