399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Sự phát triển đa dạng của khay cơm nhựa

Ngày nay thị trường khay cơm nhựa ngày càng phát triển nhiều mẫu mã ra đời. Để đáp ứng thị hiếu của người dùng các nhà sản xuất khay cơm nhựa đã sáng tạo ra nhiều thiết kế đẹp mắt đánh vào tâm lí người sử dụng để sản phẩm dễ tiêu thụ hơn.

 

Khay cơm nhựa không phải là một vật dùng xa lạ gì với chúng ta phải nói là rất thân quen. Không những có thể đem đi ăn ở nơi làm việc mà còn có thể đem đi dã ngoại và các hoạt động khác. Nhiều trường học cũng dùng các suất cơm phần để cho các học sinh ăn vào giờ giải lao. Phải công nhận một điều khay cơm nhựa là một đồ dùng rất phổ biến hiện nay, nó xuất hiện không chỉ ở nơi công sở mà còn có trường học hay các nhà ăn tập thể của công nhân xí nghiệp.

Với thị trường tiêu thụ lớn mạnh đó các công ty sản xuất khay cơm nhựa càng tích cực cho ra đời nhiều sản phẩm với mẫu mã đa dạng màu sắc phong phú. Các em học sinh đặc biệt là các em mầm non rất thích những khay cơm nhựa có hình nhân vật hoạt hình như mèo kitty, chuột mickey…. Làm các em có hứng thú hơn với bữa ăn hàng ngày. Từ đó các bậc phụ huynh cũng không tiếc tiền mua những khay cơm nhựa hình dáng đáng yêu về cho con mình sử dụng.

Ngoài hình dáng bắt mắt mà khay cơm nhựa còn mang nhiều hoa văn tinh tế thanh nhã cho người trưởng thành sử dụng. Chất lượng là điều đầu tiên cần đảm bảo nhưng cũng cần có bao bì đẹp mới hấp dẫn người mua nên các công ty rất mạnh tay chi tiền cho khâu thiết kế sản phẩm để khay cơm nhựa ngày càng được ưa chuộng không chỉ vì sự tiện lợi của nó mà còn do sự xinh đẹp của chúng.

Hiện nay thị trường khay cơm nhựa phát triển mạnh mẽ với nhiều kiểu dáng màu sắc phù hợp với từng lứa tuổi đến cả tính cách người sử dụng. Khay cơm đẹp mắt thì chúng ta sử dụng mới có thể vừa lòng thích ý nên ngoài phát triển chất lượng nhà sản xuất vẫn đảm bảo mẫu mã đẹp cho khay cơm.