399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Tính năng của đèn Led Philips có gì nổi bật?

Là một trong những thiết bị chiếu sáng công nghệ cao, đèn led Philips có nhiều tính năng, đặc điểm nổi bật hơn những loại đèn truyền thống nên ngày càng đang được ưa chuộng sử dụng hơn hẳn những thiết bị khác.

Đèn Led Philips công nghệ cao được sản xuất với thành phần xanh, không chứa nhiều khí cacbonic, thủy ngân nên không chỉ đảm bảo an toàn cho con người mà còn rất thân thiện với môi trường sống.

Đèn có công suất tiêu thụ rất nhỏ nhưng lại có thể phát sáng cao nên so với những loại khác thì tiết kiệm dây hơn, dễ dàng lắp đặt. Khi sử dụng, thiết bị công nghệ cao này có thể giúp bạn tiết kiệm được điện năng hơn so với bóng đèn sợi đốt hay huỳnh quang từ 60 đến 90%.. Nhờ đó, không chỉ thực hiện được chính sách tiết kiệm điện cho nhà nước, bảo vệ môi trường mà còn tiết kiệm được nguồn chi phí lớn cho gia đình.

Bóng đèn led PhilipsTuổi thọ cũng là một trong những tiêu chí được đánh giá cao của đèn Led Philips khi có thể chiếu sáng đến 20000 giờ rõ ràng là gấp nhiều lần so với những bóng đèn truyền thống. Hơn thế, chất liệu thiết kế bên ngoài cũng khá bền khi va chạm mạnh cũng khó vỡ hay hư hỏng nên được nhiều người đánh giá cao và sử dụng ngày càng nhiều hơn.

Chất lượng ánh sáng của đèn Led Philips được đánh giá tuyệt hảo, thể hiện được sự trung thực mặc dù có độ phân tán rất rộng nhưng với công nghệ hiện đại, ứng dụng tiêu chuẩn nghiêm ngặt quốc tế nên vẫn luôn đảm bảo được duy trì ổn định trong suốt thời gian chiếu sáng và trong mọi không gian đa dạng.

Sản phẩm hiện nay được thiết kế với nhiều mức công suất, kiểu dáng, màu sắc và kích thước khác nhau vì vậy tùy theo kiến trúc không gian hay nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn lựa cho không gian của mình một chiếc đèn phù hợp để mang đến hiệu quả cao nhất.

Hiện nay, thiết bị chiếu sáng công nghệ cao này đã nhanh chóng được ứng dụng rộng rãi từ chiếu sáng trong không gian nội thất, trang trí nội ngoại thất, sân vườn, kiến trúc, không gian công cộng như công viên, bờ kè, đèn đường…

Đèn led Philip trang trí phòng khách

Với giá cả phù hợp, dễ dàng lắp đặt và có nhiều tính năng, ưu điểm hiện đại trên đây nên đèn Led Philips được đánh giá cao hơn rất nhiều thiết bị chiếu sáng khác. Còn chần chừ gì nữa mà không cùng chúng tôi trải nghiệm ngay sản phẩm này của Philips. Hãy là người tiêu dùng thông minh để mang đến cho bạn và những người thân yêu được trải nghiệm với các thiết bị chiếu sáng hiện đại, an toàn nhất.

LIÊN HỆ MUA HÀNG