399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Vài lời khuyên cho chị em phụ nữ khi đi triệt lông vĩnh viễn

Vài lời khuyên cho chị em phụ nữ khi đi triệt lông vĩnh viễn

Với công nghệ hiện đại ngày nay thì có lẽ triệt lông vĩnh viễn không còn xa lạ gì nữa rồi. Triệt lông vĩnh viễn được coi là phương pháp triệt lông tối ưu nhất hiện giờ. Nó xóa tan nỗi tự ti lông chân, tay, nách, mép mọc rậm, và không để lại các di chứng như viêm nang lông ( viêm chân lông), lỗ chân lông to (thâm chân), hay lông mọc ngược vào trong.

Vài lời khuyên cho chị em phụ nữ khi đi triệt lông vĩnh viễn

 

Đây cũng là phương pháp khá nhẹ nhàng ít đau rát, thậm chí bạn có thể nghỉ ngơi trong lúc triệt lông vĩnh viễn. Nói như vậy đủ để hiểu tính tiện dụng cũng như sự phổ biến của cách triệt lông vĩnh viễn. Tuy nhiên dù là phương pháp nào đi chăng nữa, chị em phụ nữ cũng cần chú ý, và lắng nghe một vài lời khuyên sau đây.

Thứ nhất triệt lông vĩnh viễn có nhiều cách khác nhau, và ở nhiều nơi công nghệ sẽ hiện đại ở mức khác nhau. Như vậy chúng ta có thể hiểu rằng hiệu quả của nó sẽ khác nhau, nên chẳng có gì băn khoăn nếu như làm ở chỗ này bạn thấy tốt, chỗ kia bạn thấy thật tệ và phí tiền. Hãy chú ý đến những địa chỉ uy tín nhất, công nghệ hiện đại nhất. Chỉ có như vậy bạn mới phần nào đảm bảo được tính ‘an toàn’ của triệt lông vĩnh viễn bên đấy.

Thứ hai, đó chính là giá tiền. Tại sao tôi lại đặt giá tiền sau địa chỉ uy tín, bởi lựa chọn nơi uy tín mới thực sự đảm bảo hiệu quả lâu dài, còn giá tiền sẽ phụ thuộc nhiều vào công nghệ nơi bạn triệt lông vĩnh viễn. Nhưng bạn phải xem xét hiệu quả, dịch vụ, công nghệ nơi bạn định làm có đáng giá hay không. Giá tiền cao chưa chắc đã tốt, giá tiền thấp chưa chắc đã dở. Hãy suy nghĩ kĩ trước khi bỏ ra một khoản tiền.

Thứ ba, bạn cần chú ý đến dịch vụ sau khi triệt lông vĩnh viễn, hay gọi vui là bảo hành. Bởi bất kì một phương thức làm đẹp nào cũng cần có bảo đảm. Về cơ bản, triệt lông ở các nơi là giống nhau (lưu ý là về cơ bản ạ), bạn có được bảo hành không khá là quan trọng.