399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghiệp
  • Bóng LEDBulb ESS 5W E27 6500K/3000K 230V A60: ưu điểm nổi bật

Bóng LEDBulb ESS 5W E27 6500K/3000K 230V A60: ưu điểm nổi bật

Đáp ứng nhu cầu phát triển của thời đại, Đèn Led Philips Essential 5W ra đời mang đến cho người sử dụng một thiết bị chiếu sáng tối ưu về mọi mặt. Sở hữu một chất lượng ánh sáng hoàn hảo, an toàn và tiết kiệm chính là những gì mà sản phẩm này mang đến cho người tiêu dùng hiện nay.

Đèn Led Philips Essential 5W có tuổi thọ chiếu sáng cao lên đến 30000 giờ. Sản phẩm đèn led Philips này có thể đảm bảo cho bạn một sự đầu tư luôn an toàn và xứng đáng nhất. 

Bóng LEDBulb ESS 5W E27 6500K/3000K 230V A60: ưu điểm nổi bật

Đồng thời đèn có chất lượng tốt và nó luôn được đảm bảo ở mức cao nhất nhờ trong quá trình thiết kế thì nó được sử dụng các nguyên liệu được nhập khẩu từ nước ngoài. Ví như thân đèn được làm bằng thủy tinh chịu nhiệt. Chất liệu thủy tinh này có độ bền cao. Chính vì vậy, bạn sẽ tiết kiệm được một lượng lớn chi phí bảo trì và sửa chữa.

Với thiết kế nhỏ gọn, thiết bị chiếu sáng này sẽ giúp cho người tiêu dùng  có thể dễ dàng lắp đặt một cách đơn giản nhất. Ngoài ra, sản phẩm chiếu sáng này là một trong những thiết bị chiếu sáng được sử dụng thông dụng trong những không gia rộng . Bởi thực tế cho thấy thì  công nghệ Chip led được sử dụng trong đèn có hiệu suất chiếu sáng cao . Nó không chỉ giúp giảm chói loá cho người sử dụng trong thời gian chiếu sáng lâu dài mà còn mang đến một chất lượng chiếu sáng luôn đảm bảo tốt nhất . Nếu sử dụng đèn chiếu sáng này trong các công xưởng thì nó là lựa chọn tốt nhất để công nhân có năng suất làm việc hiệu quả và quy trình làm việc không bị gián đoạn.

Đèn Led Philips Essential 5W được đánh giá vượt trội hơn các loại bóng khác. Đó là do thiết kế của đèn có mức tiết kiệm điện lên đến 80%. Đặc điểm này giúp giảm chi phí bảo dưỡng, việc sử dụng đèn hoàn toàn là sự lựa chọn đúng đắn.

Với hiệu suất chiếu sáng cao cùng độ quang thông luôn hoạt động ổn định hơn các loại sản phẩm đèn chiếu sáng thông thường thì có thể thấy được là sản phẩm này có thể đảm bảo chất lượng chiếu sáng cao trong suốt quá trình hoạt động. Đây chính là những gì mà sản phẩm này mang lại cho người tiêu dùng.

Một điều tuyệt vời nhất chính là Đèn Led Philips Essential 5W có tuổi thọ cao, lên đến hơn 50.000 giờ. Con số này tương đương với khoảng sáu năm chiếu sáng liên tục. Đây là sản phẩm đạt chuẩn chất lượng quốc tế và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng một cách tốt nhất.