399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghiệp
  • Lý do nên sử dụng đèn led nhà xưởng công suất cao

Lý do nên sử dụng đèn led nhà xưởng công suất cao

Đèn led nhà xưởng công suất cao mang lại cường độ ánh sáng tốt, chiếu sáng tối đa cho nhà xưởng cũng như môi trường làm việc

Hiện nay, thời đại công nghiệp hóa ngày càng phát triển, nhu cầu tiêu dùng của mọi người tăng cao. Vì vậy, các doanh nghiệp, xí nghiệp đang lao động cật lực để đáp ứng đủ số lượng cầu đó. Bên cạnh đó, những yếu tố nhằm nâng cao năng suất sản xuất được đưa lên hàng đầu và đó chính là nâng cao năng suất làm việc của nhân công. Vậy làm thế nào để nâng cao khả năng làm việc của công nhân? Đó chính là ánh sáng làm việc. Các nhà lãnh đạo công ty cần đầu tư hệ thống chiếu sáng công suất cao để công nhân có thể có ánh sáng chất lượng hơn.

TUỔI THỌ CHIẾU SÁNG CAO

Khi so sánh về giá thành có cao hơn so với các dòng đèn truyền thống, tuy nhiên về tuổi thọ thì chúng lại kéo dài hơn tới 50.000 giờ. Như vậy chi phí đầu tư ban đầu có cao nhưng tính về lâu dài thì đèn LED sẽ giúp cắt giảm chi phí sửa chữa bảo trì… Hầu hết các loại đèn led nhà xưởng loại HighBay đều được sơn tĩnh điện nên độ chịu ăn mòn của sản phẩm là rất cao, giảm thiểu được những hư hại bên ngoài.

NGUỒN SÁNG ỔN ĐỊNH

Lý do nên sử dụng đèn led nhà xưởng công suất cao

Quang thông loại này cực lớn đảm bảo được độ chiếu sáng lâu dài không bị chập chờn khi sử dụng nhiều giờ đồng hồ. Chỉ số màu sáng CRI cao trên 80, độ lệch chuẩn màu sắc SDCM<5 đem lại nguồn sáng anh sáng trắng mát tinh khiết và không có bóng mờ, giúp tỉnh táo, chống buồn ngủ, không gây nhức mỏi mắt. Nếu công nhân tại xưởng của bạn làm việc không hiệu quả hay buồn ngủ tại nơi làm việc thì việc thay thế một hệ thống chiếu sáng bằng đèn led HighBay là điều cần thiết để nâng cao năng suất làm việc.

HIỆU SUẤT PHÁT QUANG LỚN

Lý do nên sử dụng đèn led nhà xưởng công suất cao

Hiệu suất phát quang trên 100 Lm/W nên khả năng hoạt động của led nhà xưởng công suất cao là rất khỏe. Hạn chế điện năng hao phí, đem lại ánh sáng chất lượng mà vẫn đảm bảo được độ chắc chắn, bền bỉ khi sử dụng ở môi trường có cường độ cao.

THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG

Tại các hãng hệ thống chiếu sáng uy tín thì ngoài việc cung cấp một sản phẩm tốt không chỉ là về năng suất hoạt động hay độ bền bỉ mà còn về độ an toàn cho nhân công, người sử dụng. Các công ty uy tín luôn luôn đảm bảo đèn không có những chất hóa học độc hại như lưu quỳnh và hơn nữa là thủy ngân… Nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng và còn thân thiện với môi trường.

ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG CÔNG SUẤT CAO CÓ TIẾT KIỆM ĐIỆN KHÔNG?

Vì được ứng dụng cho môi trường làm việc khắc nghiệt nhưng hiệu suất chiếu sáng của đèn led vẫn làm việc trên 90% và nó duy trì trên một thời gian dài nên có thể giảm được điện năng tiêu thụ nhiều hơn so với đèn led truyền thống thông thường.

Nguồn chính là bộ phân vô cùng quan trọng cho quá trình làm việc do đó nó được thiết kế hoàn toàn riêng biệt để đảm bảo toàn bộ nhiệt năng sinh ra sẽ được chuyển hóa hoàn toàn thành quang năng. Cùng với ống đồng dẫn nhiệt với chất lỏng dẫn nhiệt, truyền tải nhiệt với hiệu quả rất cao. Cao hơn nhiều lần so với kim loại thường. Đảm bảo nhiệt năng hao phí cực kỳ ít, tiền điện hàng tháng cũng từ đó mà giảm theo so với khi sử dụng các loại đèn dây tóc truyền thống khác.

LIÊN HỆ MUA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG CÔNG SUẤT CAO GIÁ RẺ

Có nhiều công ty lớn và có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường hệ thống chiếu sáng này và không thể không kể đến Hoàng Phát Lighting nơi chuyên cung cấp những mặt hàng chiếu sáng uy tín giá cả lại phù hợp. Nếu bạn muốn đầu tư cho doanh nghiệp của mình có được một môi trường làm việc chuyên nghiệp có ánh sáng chất lượng thì bên Hoàng Phát Lighting sẽ luôn đồng hành các bạn từ A đến Z về tư vấn sản phẩm, lắp đặt, dịch vụ hậu mãi… Chúng tôi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và sản phẩm linh kiện đều sử dụng những vật liệu cao cấp nhưng lắp đặt tại Việt Nam nên giá thành bằng với giá trung bình trên thị trường.

Lý do nên sử dụng đèn led nhà xưởng công suất cao