399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Cấu tạo của ổn áp Lioa

Ổn áp lioa là một trong những mặt hàng được khách hàng ưa chuượng và tin dùng trong thời gian lâu nay. Nhưng vấu tạo ổn áp Lioa như thế nào thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cấu tạo của sản phẩm này nhé.
Để làm nên một sản phẩm ổn áp Lioa, công ty Nhật Linh đã trải qua nhiều giai đoạn khác nhau để hoàn thiện và tạo nên cấu tạo ổn áp một cách rõ ràng nhất hiện nay phục vụ cho hoạt động sản xuất và tiêu dùng trong việc ổn định điện áp.
 
Một sản phẩm ổn áp Lioa gồm 5 bộ phận chính:
 
 
Vỏ máy: bên trong sẽ được bao gồm đồng hồ, aptomat, thông số máy và quai nhựa. Mặt sau được bố trí thêm 6 – 8 cọc đấu điện áp vào, điện áp ra . Bên ngoài lớp vỏ được sơn tĩnh điện màu xanh lam, vàng nâu, nâu để phân biệt nhỏ về điện áp, công suất và khả năng sử dụng.
 
Cuộn dây đồng (hay biến áp xuyến): đây là một bộ phận quan trọng của ổn áp. Ổn áp lioa có hoạt động được hay không là nhờ vào sợi dây đồng có hoạt động không, đây là hệ thống tạo ra điện năng và ổn định điện áp cho các thiết bị điện. Công suất của máy được quyết định bởi cuộn dây đồng.
 
Bộ cơ mạch điều khiển: thực hiện nhiệm vụ chính là ổn áp, ổn áp lioa có ổn áp được hay không là nhờ vào tính năng của bộ mạch điều khiển.
 
Hệ thống chổi than là phần gắn với mạch điều khiển có nhiệm vụ quét trên bề mặt cuộc dây đồng để bù điện.
 
Ngoài ra ổn áp này còn có phần bảo vệ quá áp, quá tải Aptomat bảo vệ điện áp khi có sự cố quá tải về điện.
 
 
Với những bộ phận trên của ổn áp Lioa giúp chúng ta điều hoà được hoạt động sử dụng điện áp lâu dài, ổn định và bảo đảm an toàn khi sử dụng điện. Cả 5 bộ phận đều thực hiện 1 nhiệm vụ riêng và khi chúng hoạt động sẽ tạo một chức năng nhất định. Sự hư hỏng hay thay đổi của bất kỳ bộ phận nào cũng sẽ làm trì hoãn hoạt động ổn định điện áp các thiết bị điện khi sử dụng điện áp.
 
Với những tính năng và cấu tạo riêng của từng bộ phận giúp người sử dụng có được những thiết bị điện an toàn, ổn định khi sử dụng.
 
Mọi thông tin về sản phẩm ổn áp Lioa vui lòng liên hệ
 
Hotline: 0908 25 25 11
 
Web: https://hoangphatlighting.com/
 
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh để được tư vấn tốt nhất và đảm bảo về hoạt động tiêu dùng, sử dụng an toàn.