399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Nhà phân phối đèn Led philips

Tự hào là một nhà cung cấp thiết bị chiếu sáng cho các công trình và nhà dân dụng. HOÀNG PHÁT LIGHITNG chính thức là nhà phân phối sản phẩm đèn led Philips với các mẫu mã, sản phẩm cập nhật mới nhất từ nhà tiêu dùng.
Công ty chúng tôi đặt uy tín lên hàng đầu, cung cấp những sản phẩm chiếu sáng thương hiệu Philips đến với sinh hoạt của khách hàng. Các loại bóng đèn led chiếu sáng không chỉ là thiết bị chiếu sáng thông thường mà còn gần gũi với cuộc sống quanh ta, có thể tạo cảm giác thoải mái, êm dịu thay đổi không gian sống một cách kỳ lạ theo phong cách của mỗi người.
 
 
Để cung cấp những sản phẩm đèn led Philips với nhiều mẫu mã khác nhau cho tất cả những cá nhân, nhà thầu từ: đèn led bulb, đèn led tube, đèn led âm trần, đèn led trang trí, đèn led Pha… mang thương hiệu Phiips, nhà phân phối chính thức Hoàng Phát Lighting luôn cập nhật với mức giá tốt nhất, sản phẩm mới đáp ứng toàn diện nhu cầu thị trường, tạo dựng uy tín cho chính mình và đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng tốt nhất.
 
Philips là một đơn vị sản xuất sản phẩm thiết bị điện và chiếu sáng không chỉ chinh phục được người tiêu dùng trong nước mà còn nhiều nước trên thế giới bằng chính chất lượng và sự sáng tạo của đội ngũ nhân viên Philips để xứng đáng với danh hiệu tập đoàn sản xuất đèn chiếu sáng hàng đầu thế giới. Philips được biết đến là đứng vị trí số 1 toàn cầu về thiết bị chiếu sáng bên cạnh đó Philips còn là nhãn hiệu lớn mạnh về chuẩn đoán hình ảnh trong y học. Đứng vị trí số 43 trong những thương hiệu có giá trị nhất của thế giới.
 
 
Đối với những uy tín từ Philips tạo dựng, đi đầu trong việc lựa chọn thiết bị và thương hiệu chiếu sáng trên thị trường, Philips đang dần trở thành lựa chọn lý tưởng của người dùng trong hệ thống điện. Hoàng Phát Lighting mang đến sứ mệnh đưa đến thị trường những sản phẩm chất lượng, độc đáo và an toàn nhất trong hệ thống điện mang thương hiệu Philips để người tiêu dùng có được một địa chỉ đáng tin cậy để mua hàng và đem đến những hệ thống chiếu sáng cho nhu cầu của mình được lâu dài, ổn định trong hệ thống điện.
 
Hãy liên hệ đến HOÀNG PHÁT LIGHTING theo thông tin dưới để nhận được những sản phẩm tốt nhất.
 
Hotline: (028) 628 99994 - 0937 300 357
 
Website: https://hoangphatlighting.com
 
Email: info@hoangphatlighting.vn
 
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh