399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghiệp
  • Đèn led nhà xưởng mặt trời đem lại những lợi ích gì

Đèn led nhà xưởng mặt trời đem lại những lợi ích gì

Đèn led nhà xưởng mặt trời là một dạng đèn chiếu sáng hiện đại đang được người tiêu dùng sử dụng phổ biến trong các nhà xưởng. Đèn led nhà xưởng mặt trời với giá thành và chất lượng cao cấp phù hợp lắp đặt và thi công cho nhiều không gian khác nhau.

Đèn led nhà xưởng mặt trời mặc dù là dòng đèn mới nhất trên thị trường nhưng cũng đang chiếm được rất nhiều tình cảm của người tiêu dùng với nguồn sáng chất lượng cao đem đến cho người tiêu dùng không gian sang trọng, thoáng mát. Hoàng Phát Lighting đang bày bán đèn led nhà xưởng mặt trời với chất lượng đảm bảo nhất trên thị trường Việt Nam.

ĐẶC ĐIỂM CỦA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG MẶT TRỜI

1.  Đèn led nhà xưởng mặt trời sử dụng chip Led công nghệ cao siêu sáng, siêu bền, vì vậy đèn Led này có khả năng tạo ra nguồn sáng mạnh, tiết kiệm hơn so với đèn compact, cao áp từ 2 – 3 lần giúp thuận lợi hơn cho việc chiếu sáng ở những không gian rộng lớn.

2.  Quang thông lớn trung bình từ 90lm/W và không bị suy giảm ánh sáng trong suốt quá trình sử dụng.

3.  Hệ số công xuất cao trung bình từ 90% giảm tối đa điện năng hao phí giúp chuyển tối đa điện năng thành quang năng.

Đèn led nhà xưởng mặt trời đem lại những lợi ích gì

4.  Đèn có thiết kế đồng bộ và tinh tế nhất phát sáng tức thì và cho hiệu suất phát quang tối đa ngay sau khi bật chỉ khoảng 0.1s.

5.  Chỉ số hoàn màu cao >85Ra  thực sự cần thiết  trong lĩnh vực in ấn, sơn màu.

6.  Màu ánh sáng êm dịu với 2 màu trắng và trắng ấm phù hợp nhiều mục đích chiếu sáng.

ƯU ĐIỂM CỦA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG MẶT TRỜI

1.  Do phải chiếu sáng ở không gian rộng lớn nên đèn led nhà xưởng mặt trời sử dụng công suất chiếu sáng khá cao.  Với công suất cao nhu vậy nên sản phẩm đảm bảo cho bạn về ánh sáng mà sản phẩm chiếu ra phù hợp cho nhu cầu của nhà xưởng nhất.

2.  Đèn led nhà xưởng mặt trời sử dụng năng lượng tù mặt trời nên rất tiết kiệm và đặc biệt là vô cùng bảo vệ môi trường.

3.  Đèn led nhà xưởng mặt trời mặc dù sử dụng công suất lớn hơn 50W, nhưng tỏa nhiệt thấp và không gây ồn ào.

Đèn led nhà xưởng mặt trời đem lại những lợi ích gì

4.  Đèn led nhà xưởng mặt trời sử dụng nguồn năng lượng vô tận từ ánh sáng mặt trời với tuổi thọ cao, hoạt động liên tục trong thời gian dài và chịu được trong môi trường có nhiều bụi bẩn.

5.  Đèn thường sử dụng những con chip LED công nghệ cao với tuổi thọ lên tới 30.000 giờ, gấp 5 lần so với bóng đèn halogen thông thường khác.

6.  Các con chip LED thường ở trạng thái rắn và có kết cấu và thiết kế chắc chắn, giúp đèn sử dụng thích hợp trong môi trường sốc, rung động cao mà vẫn đảm bảo về ánh sáng cũng như chất lượng chiếu sáng.

7.  Ánh sáng được phát ra từ khá êm dịu với màu trắng cùng nguồn sáng ổn định, không xảy ra hiện tượng nhấp nháy gây nhức mỏi mắt, đau đầu và các bệnh về mắt, tạo ra không gian làm việc tại nhà xưởng thêm thoải mái và tỉnh táo, tăng cao năng suất lao động. Đặc biệt, ánh sáng của đèn không chứa tia tử ngoại, hồng ngoại và các chất độc hại như chì, thủy ngân thân thiện với môi trường.

ĐÈN LED NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI HOẠT ĐỘNG THẾ NÀO

Đèn led nhà xưởng mặt trời có một bảng năng lượng mặt trời gắn với cực gần nguồn của đèn để giúp đèn hấp thu những năng lượng từ mặt trời và chuyển năng lượncủa mặt trời thành điện phục vụ cho nhu cầu chiếu sáng của nhà xưởng.

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Trên thị trường hiện nay, đèn led nhà xưởng mặt trời đang được rất nhiều doanh nghiệp tìm kiếm. Nó không chỉ  là thiết bị chiếu sáng có độ sáng hoàn hảo, tiết kiệm điện mà còn có tính ứng dụng cao trong nhiều môi trường khác nhau. Hơn nữa, Đèn led nhà xưởng mặt trời hiện nay đang có mặt tại cửa hàng đèn điện Hoàng Phát Lighting với mức giá hợp lí và ổn định nhất, cùng nguồn gốc, chất lượng đáng tin cậy. Vậy còn chần chừ gì mà không sắm cho mình một sản phẩm với nhiều ưu điểm và tuyệt vời đến như vậy cho những công trình của bạn.

Đèn led nhà xưởng mặt trời đem lại những lợi ích gì