399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sức khỏe
  • Khay cơm nhựa - lựa chọn tối ưu dành cho quán cơm văn phòng

Khay cơm nhựa - lựa chọn tối ưu dành cho quán cơm văn phòng

Bạn đang thắc mắc, mở quán cơm văn phòng nên chọn khay cơm nào để kinh doanh hiệu quả, vừa tốt vừa gọn nhẹ và thẩm mỹ. Khay cơm nhựa là ưu tiên cho sự lựa chọn hàng đầu của các ông bà chủ

 

Với đặc tính người văn phòng chuộng sự gọn nhẹ, thẩm mỹ, sạch sẽ và thơm ngon. Khi mở quán cơm văn phòng lựa chọn được ưu tiên để đựng thức ăn cho khách là khay cơm nhựa. Khay cơm nhựa đựng thức ăn vừa đảm bảo tính chất sạch sẽ, đẹp mắt và nhanh gọn. Khay cơm nhựa có nhiều màu sắc đa dạng, trông rất bắt mắt, làm món ăn trở nên ngon hơn.

Khi lựa chọn khay cơm nhựa nên chọn những khay có màu sắc vừa phải, màu không tươi quá, nếu màu sặc sỡ thì chứa chất tạo màu nhiều sẽ làm người sử dụng lo sợ màu không tốt đến sức khỏe. Khay cơm nhựa được lựa chọn nhiều bởi hình dáng  bên ngoài toát lên vẻ tiện lợi, sang trọng, là một dạng cơm‘mẫu mực’ cho mọi thành phần và đặc biệt giới văn phòng.

Khay cơm nhựa thường có 5 ngăn. Ngăn đựng cơm, ngăn đựng nước sốt, ngăn đựng canh, ngăn đựng đồ luộc, xào…Có chỗ đựng muỗng, đũa. Thông thường trên thị trường có các loại khay trơn và khay có họa tiết. Tùy sở thích và trang trí quán cơm mà chọn khay cơm nhựa cho phù với quán. Những quán cơm cơ bản thì chọn một màu: màu xanh và hồng là hai màu được chọn nhiều nhất.

Khi thưởng thức món ăn nếu món ăn được trình bày đẹp mắt, hấp dẫn thỉ tăng độ ngon. Vì thế, vật chứa thức ăn cũng góp phần quan trọng không kém để mang lại món ăn hấp dẫn. Sau khi khảo sát tình hình tôi cũng có ý định mở tiệm cơm văn phòng. Tôi đã chọn cho mình mọi thứ từ khâu mặt bằng, trang trí và thực đơn. Một trong khâu cách trang trí và vật dụng. Tôi đã quyết định chon cho mình khay cơm nhựa để tiện vận chuyển đi xa khi khách có nhu cầu giao hàng tận nơi. Khay cơm nhựa vừa nhẹ, vừa đẹp mắt và thẩm mỹ rất phù hợp với môi trường công sở.