399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Máy đầm cóc bằng xăng

Trong việc mua sắm và lựa chọn sản phẩm., bạn luôn muốn mình là một nhà tiêu dùng thông minh. Muốn vậy bạn phải bỏ thời gian để tìm hiểu sản phầm và công dụng của chúng đề xem xét xem loại nào thích hợp với như cầu của mình. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn máy đầm cóc bằng xăng.

 

Cũng giống như các cá nhân, các nhà thầu cũng như doanh nghiệp luôn luôn mong muốn mình lựa chọn được những sản phẩm vừa có chất lượng tốt lại vừa phù hợp với nhu cầu sử dụng. Máy đầm cóc đang là một sản phẩm được rất nhiều tư nhân cũng như doanh nghiệp sử dụng vì tính năng nổi bật của nó. Tuy nhiên, chúng có rất nhiều loại khác nhau nên khi các doanh nghiệp cũng gặp một số những khó khăn khi chọn lựa loại sản phẩm phù hợp với mình. Đầu tiên, hãy cùng nhau tìm hiểu về máy đầm cóc bằng xăng.

Điều đầu tiên khi chọn lựa máy đầm cóc, chúng ta thường chú ý ngay đến công suất sử dụng của nó. Đối với máy đầm cóc chạy bằng xăng này thì công suất của chúng thường dao động từ khoảng 1,5 đến 3 kW. Đây là mức công suất khá cao đối với sản phẩm của máy đầm cóc. Đối với loại sản phẩm này thì chúng có độ nhảy khá cao là từ 400 mm đến 600mm với độ đập có thể lên đến 20.000 kN. Đây là những con số hoàn toàn lý tưởng khi thực hiện  một công trình xây dựng. Không chỉ có vậy, máy đầm cóc bằng xăng còn rất dễ sử dụng, ít bị hư hỏng lại còn có quá trình bảo dưỡng nhanh chóng. Đây là một đặc điểm nổi bật của sản phẩm này vì khi đang trong quá trình xây dựng thì vấn đề hỏng hóc cũng như bảo dưỡng luôn được các nhà thầu quan tâm vì chúng có ảnh hươngr rất lớn đến tiến độ của công trình. Vì là động cơ chạy bằng xăng nên sản phẩm này có tính linh họat rất cao. Chúng có khả năng làm việc ở bất cứ đâu mà không cần đến nguồn điện như máy đầm cóc bằng điện nên rất thích hợp để làm việc ở ngoài trời.