399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghiệp
  • Tại sao người Việt lại thích sử dụng máy rang cà phê?

Tại sao người Việt lại thích sử dụng máy rang cà phê?

Thị phần máy rang cà phê tại Việt Nam đang chiếm một tỷ lệ rất cao, có thể nói sản phẩm này đang ngày càng được người Việt yêu thích. Tại sao sản phẩm lại được yêu thích đến như vậy?

Máy rang cà phê có doanh số cao tại việt Nam

Theo nhiều báo cáo thị trường hàng tiêu dùng năm 2017, doanh số nhóm thiết bị gia dụng tăng rất nhanh so với hàng điện tử và điển hình trong số này là doanh số của máy rang cà phê.

Doanh số của thiết bị rang cà phê luôn nằm trong top đầu những sản phẩm bán chạy nhất năm và đang dần tiến gần hơn tới những vị trí dẫn đầu, chính bởi chất lượng và uy tín mà sản phẩm này đã đạt được những thành công đáng kể trên đây.

máy rang cà phê

Với phương châm sản xuất của các doanh nghiệp là mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng, điều này đã được chứng minh rất rõ qua những sản phẩm mà công ty đã mang đến cho khách hàng.

Tại Việt Nam, sản phẩm này đang ngày càng được người tiêu dùng quan tâm và tin tưởng bởi những tiện ích và khả năng mà chiếc máy này mang lại nên việc doanh số của sản phẩm tại thị trường Việt Nam liên tục tăng trong những năm qua là điều rất dễ hiểu.

Không chỉ vậy, theo nhiều dự báo khả năng doanh số của nhóm hàng này trong năm 2018, sẽ tiếp tục tăng mạnh bởi trong năm nay sản lượng cà phê của Việt Nam dự kiến tăng cao kích thích thị trường hạt cà phê tăng cao làm tăng nhu cầu sử dụng thiết bị máy này.

Vì sao người Việt ưa chuộng máy rang cà phê?

Có thể nói, máy rang cà phê đang dần đến gần hơn với những gia đình Việt, không chỉ có mặt tại những cơ sở và cửa hàng cà phê mà giờ đây, những dòng máy mini đã và đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng bởi sự tiện lợi và giá thành của sản phẩm này.

Không chỉ vậy với khả năng sử dụng trong gia đình nên có thể nói sản phẩm này có thể mang đến cho khách hàng sự tiện ích bởi số lượng hạt cà phê khi rang với máy rất ít và hoàn toàn có thể thực hiện chức năng hẹn giờ khi khách hàng bận rộn công việc, đây là một trong nhưng nguyên nhân khiến sản phẩm này được nhiều khách hàng Việt ưa chuộng.

Theo nhiều báo cáo doanh số, hiện nay những sản phẩm từ các thương hiệu Việt đang chiếm thị phần rất cao so với những thương hiệu máy từ nước ngoài, không chỉ vậy, chỉ số uy tín và được khách hàng ưa chuộng cũng cao hơn rất nhiều.

Doanh nghiệp Việt thấu hiểu tâm lý của người tiêu dùng hơn rất nhiều, họ có thể biết khách hàng đang mong muốn những gì từ sản phẩm này không chỉ vậy, khách hàng còn được nhận nhiều ưu đãi ý nghĩa thiết thực nhất trong cuộc sống hàng ngày.

Trên đây là một số lý do giải thích được nguyên nhân tại sao sản phẩm máy rang cà phê lại được rất nhiều khách hàng yêu thích đến như vậy và đã mang về mức lợi nhuận rất lớn cho doanh nghiệp và tạo được nhiều dấu ấn cũng như uy tín chất lượng cao trong lòng của người hâm mộ.